Đánh bại ĐT Việt Nam tại AFF Cup, HLV tuyển Thái Lan được nhận 'quà khủng'

HLV Polking chuẩn bị được Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) gia hạn hợp đồng sau khi giúp 'Voi chiến' bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup.

HLV Polking chuẩn bị hết hợp đồng dẫn dắt ĐT Thái Lan, hợp đồng của vị HLV này với FAT chỉ còn thời hạn đến ngày 28/2/2023. Tuy nhiên, với việc dẫn dắt “Voi chiến” vô địch AFF Cup 2022 một cách thuyết phục, nhà cầm quân người Brazil đã được FAT đã đề nghị  tiếp tục gia hạn hợp đồng.

Truyền thông Thái Lan cho biết,, hiện HLV Polking và đội bóng xứ chùa vàng đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng thêm 2 năm. Thậm chí, ông Polking sẽ đồng ý ở lại lâu hơn nếu nhận được những điều khoản tốt.

HLV Polking chuẩn bị được Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) gia hạn hợp đồng sau khi giúp 'Voi chiến' bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup.

Giành HCV SEA Games và bảo vệ chức vô địch AFF Cup vẫn là hai nhiệm vụ quan trọng nhất mà nhà cầm quân sinh năm 1976 được giao. Ngoài ra, FAT cũng mong muốn ĐT Thái Lan có thành tích tốt ở Asian Cup 2023, trước khi nghĩ về tấm vé dự World Cup 2026.

Cũng theo tiết lộ từ báo chí Thái Lan, trưởng đoàn bóng đá Thái Lan bà Madam Pang sắp tới sẽ cùng FAT mở cuộc họp để thảo luận các kế hoạch trong năm 2023 và 2024 cho "Voi chiến".

Đội tuyển Thái Lan sẽ cần một vị trí ổn định trên chiếc ghế HLV để chuẩn bị cho các giải đấu lớn..

Tại AFF Cup 2022, HLV Polking đã dẫn dắt tuyển Thái Lan đánh bại đoàn quân của HLV Park Hang-seo ở chung kết với tổng tỷ số 3-2. Trong suốt giải đấu, HLV Polking cũng là nhà cầm quân duy nhất thắng được đội tuyển Việt Nam.

Sau kỳ AFF Cup 2022, HLV Park Hang-seo cũng đã nói lời chia tay với đội tuyển Việt Nam. Được biết, HLV Park Hang-seo và công ty đại điện DJ Management sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ để tri ân và chào tạm biệt người hâm mộ Việt Nam.

“Trong 5 năm qua, HLV Park Hang-seo đã nhận được tình cảm và sự ủng hộ to lớn từ người hâm mộ Việt Nam. Chúng tôi và ông Park sẽ tổ chức một buổi họp mặt, để ông Park có thể tri ân các cổ động viên, những người đã luôn đồng hành cùng ông trong suốt quãng thời gian công tác tại đây”, DJ Management thông báo trên trang chủ.

 Anh Quân
Từ khóa: