Danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup: Tấn Trường góp mặt

Danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup. Thủ môn Bùi Tấn Trường tiếp tục có tên trong danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup. 

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thầy trò HLV Park Hang Seo, VFF đã lựa chọn Vũng Tàu là địa điểm cho đợt tập huấn của đội tuyển. Nơi đây đảm bảo đầy đủ các yếu tố phù hợp về thời tiết (tương tự Singapore) và điều kiện sân bãi chất lượng cao phục vụ cho kế hoạch luyện quân của HLV Park Hang Seo.

Về lực lượng, ĐT Việt Nam vẫn giữ nguyên những gương mặt vừa tham dự các trận đấu tại Vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022, trong đó bao gồm cả những cầu thủ được đôn lên từ ĐT U23 Việt Nam. 

Đáng chú ý, thủ môn Tấn Trường - người đang chịu sức ép rất lớn vì những chuyện ngoài lề thời gian qua, tiếp tục góp mặt.

Tấn Trường tiếp tục có tên trong danh sách

Trong bối cảnh các hoạt động bóng đá trong nước đều bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, thì số lượng cầu thủ HLV Park Hang-seo đang có trong tay cũng là những cầu thủ đang có thể lực, phong độ tốt nhất để đáp ứng với yêu cầu về chuyên môn của đội tuyển. 

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện tại Vũng Tàu cho đến ngày 1/12 sẽ lên đường sang Singapore tham dự AFF Suzuki Cup 2020. Trước ngày lên đường, HLV Park Hang-seo sẽ rút gọn danh sách xuống còn 30 cầu thủ.

Danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup:

Thủ môn: Tấn Trường, Văn Hoàng, Nguyên Mạnh Văn Chuẩn.

Hậu vệ: Ngọc Hải, Duy Mạnh, Thành Chung, Đình Trọng, Hồng Duy, Văn Thanh, Tiến Dũng, Tấn Tài, Xuân Mạnh, Thanh Thịnh, Việt Anh, Thanh Bình

Tiền vệ: Quang Hải, Đức Huy, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Đức, Hoàng Đức, Minh Vương, Hoàng Anh, Văn Xuân, Văn Đô

Tiền đạo: Công Phượng, Tuấn Hải, Đức Chinh, Tiến Linh, Văn Đạt

Danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup