Dembele bất ngờ kết hôn

Theo nhiều nguồn tin khác nhau, Dembele đã tổ chức đám cưới ở quê nhà và có mời các đồng đội tới tham dự.

Ousmane Dembele vẫn đang trong quá trình đàm phán về việc gia hạn hợp đồng với Barca. Trong thời gian khá căng thẳng này, cầu thủ người Pháp đã tận dụng ngày nghỉ lễ Giáng sinh để kết hôn.

Trên truyền thông đang lan truyền những thông tin và hình ảnh về một lễ đường, nơi đang tổ chức đám cưới. Trong số các khách mời có cả Dayot Upamecano, trung vệ người Pháp của Bayern Munich.

Upamecano chụp ảnh cùng bạn bè Dembele.

Đám cưới được tổ chức theo nghi thức Hồi giáo, bởi phụ nữ ở gia đình cô dâu đội khăn trùm đầu và che mặt, nhưng gia đình Dembele thì không.

Có rất ít thông tin về người bạn đời của Dembele, khi đây là lần đầu tiên cô gái này lộ mặt bên cạnh người yêu. Chỉ có một số video mọi người ăn mừng và nhảy múa trong đám cưới bị lộ ra bên ngoài. Người hâm mộ khá bất ngờ và chúc phúc cho cuộc sống hôn nhân của cặp đôi.

Chân sút người Pháp là một người sống kín tiếng. Anh rất ít khi chia sẻ về cuộc sống bên ngoài sân cỏ. Dembele cũng là một cầu thủ chuyên nghiệp, có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, thay vì ăn chơi thâu đêm ở những quán bar. Đám cưới sẽ là bước ngoặt của cuộc đời Dembele và rất có thể Barca sẽ được nhìn thấy một Dembele trưởng thành hơn trong thời gian tới.

Hình ảnh Dembele cưới vợ
 Phương Chi
Từ khóa: