Derby MU vs Man City đá mấy giờ ngày 6/11?

Trận derby Manchester giữa MU với Man City đá mấy giờ ngày 6/11 đang là vấn đề được rất nhiều người hâm mộ bóng đá quan tâm.

Trong trận đấu với Tottenham ở vòng trước, nhiều người nghĩ đến viễn cảnh Solskjaer sẽ bị sa thải khi phong độ của toàn đội đang rất tệ. Nhưng cuối cùng Nuno Espirito Santo mới là người phải ra đi. Quỷ đỏ đánh bại Spurs với tỉ số 3-0 nhờ công của Ronaldo, Cavani và Rashford. Chính Ronaldo cũng là người đã cứu MU khỏi trận thua trước Atalanta ở Champions League hồi giữa tuần.

Hiện tại, MU đang đứng vị trí thứ 5 trên BXH, nhưng chỉ xếp trên Arsenal do hơn về hiệu số. Old Trafford giờ đây cũng không còn là hiểm địa khi họ chỉ có 1 điểm và ghi được 1 bàn sau 3 trận gần nhất thi đấu trên sân nhà. Những kết quả gần đây của Quỷ đỏ là rất đáng báo động và đó là lí do vì sao họ bị đánh giá thấp hơn ở trận derby lần này.

MU bị đánh giá thấp hơn Man City dù có lợi thế sân nhà.

Thất bại trước Crystal Palace là một cú giáng mạnh vào sự tự tin của Man City. Dù trắng tay trước một đối thủ yếu hơn, nhưng xét về màn trình diễn suốt 90 phút, The Citizens thua do những sai lầm cá nhân, không phải do lỗi hệ thống.

Nhà ĐKVĐ cũng nhanh chóng xốc lại tinh thần với chiến thắng đậm 4-1 trước Club Brugge ở Champions League. Chuỗi 8 trận bất bại ở Premier League đã dừng lại một cách đầy cay đắng, nhưng đoàn quân của Pep Guardiola vẫn là đội được đánh giá cao hơn.

3 trong số 4 trận derby gần nhất ở Premier League cũng chứng kiến Man City không thể thắng, vì vậy đây sẽ là động lực lớn nhất để nửa xanh thành Manchester ca khúc khải hoàn trong ngày hành quân đến Old Trafford.

Trận derby Manchester giữa MU với Man City diễn ra lúc 19h30 ngày 6/11 trên sân Old Trafford, quý độc giả chú ý theo dõi.