Điểm tin sáng 12/9: Trang chủ MU chúc mừng nhà vô địch US Open

Cùng On Sports điểm qua những thông tin bóng đá đáng chú ý trong sáng ngày 12/9.

Trang chủ MU chúc mừng nhà vô địch US Open

Trang Twitter của MU đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến Emma Raducanu bởi màn trình diễn ấn tượng của cô tại US Open. Tay vợt nữ người Anh đã đánh bại Leylah Fernandez của Canada với các tỷ số 6-4 và 6-3 để lên ngôi vô địch. Ngoài ra, Quỷ Đỏ còn đăng một bức ảnh hậu vệ Luke Shaw chăm chú theo dõi trận chung kết này. 

Tay vợt 18 tuổi xuất sắc lên ngôi

Cơ quan y tế Brazil (ANVISA) sờ gáy Willian 

ANVISA đang cố gắng ngăn chặn màn ra mắt của Willian trong màu áo đội bóng mới, Corinthians bởi cựu cầu thủ Brazil không tuân thủ quy định cách ly 14 ngày. Thậm chí, Cơ quan y tế Brazil đã đến tận nhà và khách sạn của Willian nhưng không tìm thấy cầu thủ này. Mục tiêu tiếp theo của ANVISA là cựu tiền vệ MU, Andreas Pereira vì lý do tương tự. 

Real Madrid tổn thất lực lượng trước ngày quay trở lại Bernabeu 

Real sẽ không có lực lượng tốt nhất trong ngày thi đấu trở lại tại thánh địa Bernabeu, tiếp đón Celta Vigo. Gareth Bale được ghi nhận phải kết thúc buổi tập sớm với đùi phải bị băng bó. Trong khi đó, Alaba và Jovic cũng vắng mặt trong buổi tập này với lý do lần lượt là quá tải cơ bắp và chấn thương dạ dày. 

Mẹ Ronaldo bật khóc trong ngày con trai toả sáng 

Không chỉ những cổ động viên của MU được hưởng niềm vui khi thấy thần tượng lập cú đúp ngay trong ngày đầu tiên trở về Old Trafford, mà mẹ của Ronaldo, bà Maria Dolores Aveiro cũng không giấu nổi sự hạnh phúc khi thấy siêu sao người Bồ lập công. Thậm chí, bà còn có niềm vui vỡ oà hơn khi đã rơi những giọt nước mắt của sự tự hào.  

Hình ảnh khiến nhiều người cảm động

Saul Niguez bị chỉ trích dữ dội vì màn trình diễn nghèo nàn 

Tân binh của Chelsea đã hứng chịu cơn phẫn nộ của các cổ động viên The Blues khi anh không hoàn thành nhiệm vụ trong trận đấu với Aston Villa. Nhiều người còn cho rằng, anh nên bị thay ra ngay từ hiệp 1. Ngoài ra, không ít những lời lẽ xúc phạm thâm độc nhắm đến tiền vệ người Tây Ban Nha. Chính HLV Thomas Tuchel cũng không hài lòng với cậu học trò mới của mình. 

David Luiz ký hợp đồng với Flamengo 

Cựu trung vệ của Chelsea và Arsenal đã hoàn tất những thủ tục cần thiết để gia nhập Flamengo. Cầu thủ 34 tuổi đã chia tay Arsenal sau khi hợp đồng giữa đôi bên đã đáo hạn. Tại đội bóng mới, Luiz đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 12 năm 2020. 

Chủ tịch La Liga thừa nhận nhớ Messi

Ông Javier Tebas tin rằng sự ra đi của Lionel Messi có thể bị ngăn chặn. “Việc Messi rời đi là điều đau đớn nhất bởi tôi luôn coi anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Anh ấy không xứng đáng phải rời đi một cách như vậy. Không phải từ Barca mà từ chính giải đấu”, chủ tịch La Liga chia sẻ. 

Dani Alves có thể đến Boca Juniors

Sau khi chấm dứt hợp đồng với Sao Paulo vì nợ tiền bản quyền hình ảnh, Dani Alves tìm được bến đỗ tiềm năng khác là gã khổng lồ Argentina, Boca Juinors. Chính người đại diện của cựu hậu vệ Barca chia sẻ rằng việc anh đến Boca là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Hiện nay, Alves đang trong tình trạng thất nghiệp. 

Thành Manchester đại chiến vì Declan Rice

Theo The Sun, cả 2 đội bóng thành Manchester cạnh tranh tiền vệ có giá 100 triệu bảng, Declan Rice. Hiện nay có vẻ như Man City đang dẫn đầu cuộc đua khi Búa Tạ cảm thấy hứng thú với thương vụ trao đổi Rice lấy Fernandinho.

 Huy Đức
Từ khóa: