Điểm tin tối 28/9: Solskjaer thông báo tình trạng của Maguire và Luke Shaw

Cùng On Sports điểm lại những thông tin bóng đá đáng chú ý tối ngày 28/9.

Maguire nghỉ vài tuần, Luke Shaw sớm trở lại

HLV Solskjaer đã thông báo tình hình chấn thương của hai hậu vệ trụ cột đã phải sớm rời sân ở trận gặp Aston Villa tại Premier League cuối tuần vừa rồi trong buổi họp báo trước trận đấu với Villarreal. Theo đó thủ quân Maguire sẽ phải ngồi ngoài trong vài tuần, trong khi chấn thương của Luke Shaw không nghiêm trọng lắm và hậu vệ trái này có thể trở lại ngay trong trận đấu với Villarreal. Tuy nhiên nhiều khả năng Solskjaer sẽ không mạo hiểm với Shaw.

Hai hậu vệ của MU phải sớm rời sân ở trận đấu với Aston Villa cuối tuần trước

Toni Kroos trở lại đội hình Real Madrid

Tiền vệ người Đức đã chính thức trong đội hình Real Madrid khi có tên trong danh sách trận đấu với Sheriff ở Champions League. Kroos xuất hiện lần cuối cùng trong đội hình Los Blancos vào ngày 9/5, cách đây 141 ngày, trong trận đấu với Sevilla tại La Liga và sau đó việc dương tính với Covid-19 khiến tiền vệ người Đức bỏ lỡ các trận còn lại trong mùa giải. Kroos trở lại tập trung cùng Real Madrid vào ngày 23/7 sau EURO, nhưng chỉ hai tuần sau đó anh lại dính một trận thương khiến tiền vệ ngươi Đưc phải rời xa sân cỏ trong 55 ngày.

Đội ngũ y tế PSG cảnh báo Ramos

Quá sốt ruột vì chưa thể ra sân cho đội bóng mới, Ramos đang muốn đốt cháy giai đoạn bình phục chấn thương của mình. Tuy nhiên, mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Ramos gặp phải đã được các bác sĩ của PSG nói rõ với tuyển thủ Tây Ban Nha. Các bác sĩ của PSG đã khuyên Ramos không nên vội vàng trở lại sân cỏ vì hậu quả có thể gây hại về lâu dài.

Unai Emery báo tin dữ với CĐV Villarreal

HLV của Villarreal xác nhận "Tàu ngầm vàng" sẽ không có tiền đạo ngôi sao Gerard Moreno, người đã ghi bàn trong trận chung kết Europa League với MU mùa trước, trong lần tái ngộ đội bóng Anh sắp tới. Moreno đã phải điều trị chấn thương cơ trong khoảng hơn tuần và không kịp hồi phục cho trận đấu tại Champions League. Mặc dù vậy, “Tàu ngầm vàng” sẽ có sự trở lại Juan Foyth sau khi cầu thủ này dính chấn thương ở trận đấu với Real Madrid cuối tuần trước.

Barca ấn định thời gian ra mắt Aguero

Theo Sport, Aguero sẽ có trận ra mắt Barca được chờ đợi từ lâu vào ngày 17/10, trong chuyến làm khách của Barca trên sân Mestalla của Valencia. Ngôi sao người Argentina vẫn chưa có trận ra sân nào cho đội bóng mới kể từ khi chuyển đến Camp Nou từ Man City theo dạng chuyển nhượng tự do mùa hè vừa rồi.

Aguero sẽ ra mắt Barcelona sau đợt tập trung ĐTQG

Zaniolo nhận án phạt nặng

Tiền vệ Nicolo Zaniolo của AS Roma đã bị phạt 10.000 euro vì hành động xúc phạm các CĐV Lazio sau khi bị thay ra khỏi sân ở trận derby Thủ đô Italia cuối tuần trước. May mắn cho AS Roma là Zaniolo sẽ không bị treo giò vì hành vi của mình .

Donnarumma được bắt chính cho PSG trong trận gặp Man City

Bộ đôi cầu thủ Italia là thủ môn Gianluigi Donnarumma và tiền vệ Marco Verratti dự kiến sẽ ra sân từ đầu trong trận đấu giữa PSG và Man City. Nếu Verratti gặp vấn đề về thể chất thì cựu thủ môn của AC Milan được cho là không hài lòng với thời gian thi đấu quá ít kể từ khi gia nhập đội nước Pháp vào mùa hè này.

Thành viên vô địch World Cup 1966 của ĐT Anh qua đời

Roger Hunt, thành viên của đội tuyển Anh vô địch World Cup 1966 và là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai lịch sử của Liverpool từ trước đến nay, đã qua đời ở tuổi 83 sau một thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Roger Hunt đã ghi 285 bàn sau 492 trận cho Liverpool, với trận ra mắt vào tháng 9 năm 1959. Trên đấu trường quốc tế, ông đã chơi 34 trận cho ĐT Anh và ghi được 18 bàn thắng.