Điểm tin tối 29/9: Xhaka nghỉ hết năm 2021

Cùng On Sports điểm lại những thông tin bóng đá đáng chú ý tối ngày 29/9.

Xhaka nghỉ hết năm 2021

Tiền vệ Granit Xhaka của Arsenal đã phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng sau khi dính chấn thương đầu gối trong trận thắng Tottenham ở derby bắc London vào Chủ nhật. Với những kết quả kiểm tra cụ thể, Xhaka được dự đoán sẽ phải nghỉ hết năm 2021. Cầu thủ người Thụy Sỹ chỉ vừa mới trở lại trong đội hình “Pháo thủ” ở trận đấu với Spurs sau khi lĩnh thẻ đỏ trực tiếp ở cuộc đối đầu với Man City. Đây sẽ là tổn thất rất lớn với đoàn quân của Arteta.

Sự vắng mặt của Xhaka là tổn thất rất lớn cho Arteta

Đội trưởng Juventus công khai ủng hộ Jorginho giành QBV

Thủ quân Chiellini của Juventus khẳng định người đồng đội trong ĐT Italia của anh là tiền vệ Jorginho của Chelsea xứng đáng có được danh hiệu Quả bóng Vàng thế giới 2021 sau những màn trình diễn chói sáng trong màu áo The Blues cùng ĐT Itlia tại EURO 2020. Lời khen ngợi của Chiellini dành cho Jorginho được đưa ra ngay trước trận đối đầu trực tiếp giữa Juventus và Chelsea tại Champions League.

AC Milan thiệt quân sau thất bại trước Atletico

Hậu vệ cánh Alessandro Florenzi của AC Milan đã dính chấn thương ở đầu gối trái trong trận đấu với Atletico và sẽ bỏ lỡ trận đấu tiếp theo của Rossoneri ở Serie A với Atalanta cùng các trận đấu của ĐT Italia vào tháng 10. Sky Sport Italia đưa tin cựu hậu vệ cánh của AS Roma, người gia nhập AC Milan vào mùa hè này, sẽ kiểm tra y tế tại phòng khám Villa Stuard vào ngày hôm nay để xác định tình trạng chấn thương.

Juventus chỉ còn đúng 1 tiền đạo đấu Chelsea

Juventus đã công bố đội hình cho trận đêm nay với Chelsea tại Champions League, với tiền đạo duy nhất còn lại trong đội hình là Moise Kean. Adrien Rabiot đã trở lại thi đấu và dự kiến có thể ra sân đối đầu với The Blues. Danh sách của Juventus không có Paulo Dybala, Alvaro Morata và Aaron Ramsey; những người đang vật lộn với những chấn thương khác nhau.

Juventus sẽ buộc phải sử dụng Moise Kean đối đầu với Chelsea vì không còn chân sút nào khác

Bernd Leno muốn rời Arsenal Bernd Leno đã thừa nhận anh đang tìm kiếm cơ hội chuyển nhượng vào tháng 1 tới sau khi mất vị trí trong khung gỗ Arsenal vào tay Aaron Ramsdale. Arsenal đã chi 24 triệu bảng để đưa Ramsdale đến sân Emirates từ Sheffield United vào tháng 8 khi Arteta muốn tăng cường sự cạnh tranh ở vị trí thủ môn. Thủ thành 23 tuổi được HLV người Tây Ban Nha lựa chọn thường xuyên ở đội hình xuất phát và đẩy Leno xuống băng ghế dự bị. Bến đỗ tiềm năng của thủ thành người Đức có thể là Inter Milan, đội đang tìm kiếm người thay thế lâu dài cho lão tướng Handanovic.

Barcelona chuẩn bị thưởng hợp đồng mới cho Ansu Fati

Theo Mundo Deportivo, Barcelona chuẩn bị trói chân thần đồng Ansu Fati bằng một bản hợp đồng mới hấp dẫn hơn nhiều so với những gì mà cầu thủ sinh năm 2002 đang được nhận. Ansu Fati được xem là người thừa kế vị trí mà huyền thoại Lionel Messi để lại khi nhận chiếc áo số 10 danh giá của CLB. Dự kiến, bản hợp đồng mới sẽ được thông qua trong vài tuần tới sau khi người đại diện của Fati là Jorge Mendes trở về sau kỳ nghỉ tại Qatar.

Vừa tái xuất sau chấn thương, Fati lập tức được đề nghị hợp đồng mới

Real Madrid tính gây sốc với Aurier

Cựu hậu vệ cánh của Tottenham, Serge Aurier đang là mục tiêu được Los Blancos nhắm đến để giải quyết tạm thời cuộc khủng hoảng nhân sự ở vị trí hậu vệ phải. HLV Carlo Ancelotti đang có rất ít lựa chọn ở vị trí này khi Dani Carvajal liên tục gặp chấn thương, trong khi các phương án khác đang được sử dụng như Lucas Vazquez, Nacho Fernandez đều không có sở trường đá hậu vệ biên. Serge Aurier hiện đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Tottenham ngày 31/8 vừa rồi.