Điểm tin tối 4/8: Van Gaal trở lại làm HLV Hà Lan

Cùng On Sports điểm lại những thông tin đáng chú ý tối 4/8.

Inter Milan không được tiêu hết tiền chuyển nhượng nếu bán Lukaku

Inter buộc phải kiếm được 80 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này để cân bằng sổ sách tài chính. Vì thế nếu họ chấp nhận bán Lukaku cho Chelsea với mức giá 130 triệu euro thì cùng với khoản 70 triệu euro trước đó nhờ bán Hakimi cho PSG, Nerazzurri sẽ chỉ được tiêu 120 triệu euro trong tổng số 200 triệu euro từ hai vụ chuyển nhượng này. Tuy nhiên khoản tiền này cũng đủ để Inter chiêu mộ một trong các mục tiêu Dusan Vlahovic của Fiorentina, Joaquin Correa của Lazio và Duvan Zapata của Atalanta để thay thế Lukaku, đồng thời bổ sung các vị trí khác trong đội hình.

Inter Milan sẽ phải lấy một phần tiền chuyển nhượng mùa hè này để cân đối tài chính

Hà Lan chính thức công bố Van Gaal làm tân HLV trưởng

LĐBĐ Hà Lan (KNVB) đã chính thức công bố vị trí HLV trưởng mới cho “Cơn lốc màu da cam”. HLV Louis van Gaal sẽ ngồi vào chiếc ghế ở ĐTQG nhiệm kỳ thứ 3. Lần gần nhất Van Gaal dẫn dắt ĐT Hà Lan là tại World Cup 2014 khi đội bóng áo da cam lọt vào đến trận bán kết và sau đó giành vị trí thứ 3. Trước khi nhận lời trở lại ĐTQG, Van Gaal đã không dẫn dắt đội bóng nào trong 5 năm từ ngày rời MU.

Ancelotti chỉ cần đội hình 22 người

Theo tờ AS, tân HLV của Real Madrid tuyên bố ông chỉ cần một đội hình tinh gọn gồm 22 cầu thủ để chinh chiến trên các đấu trường mùa giải tới. Sau bị chia tay Varane, Real Madrid hiện đang có 27 cầu thủ trong đội 1 và do đó trong thời gian tới,từ 4 đến 5 người có thể sẽ chia tay đội bóng theo dạng cho mượn hoặc bán đứt.

Ancelotti chỉ cần một đội hình gọn nhẹ tại Real Madrid

Demiral nghỉ tập ở Juventus, chuẩn bị đến Atalanta kiểm tra y tế

Hậu vệ người Thổ Nhĩ Kỳ Demiral đã nghỉ buổi tập sáng 4/8 cùng Juventus để chuẩn bị đến Atalanta kiểm tra y tế trước khi chính thức chuyển đến đội bóng này. Demiral được xem là sự thay thế cho hậu vệ Cristian Romero sang Tottenham. Demiral đã chơi 32 trận trong hai mùa giải cho Bianconeri, ghi 1 bàn thắng.

Eriksen đang trong tình trạng tuyệt vời về thể chất và tinh thần

Tiền vệ người Đan Mạch đã có lần đầu tiên trở lại Inter sau sự cố xảy ra với anh ở EURO 2020. Theo thông báo chính thức từ Inter, Eriksen đang có tình trạng thể chất và tinh thần tuyệt vời. Sau khi bị ngừng tim trong trận đấu với Phần Lan ở EURO 2020, Eriksen đã được cấy máy khử rung tim (ICD) vào lồng ngực để điều chỉnh bất kỳ rối loạn nào liên quan đến vấn đề tim mạch. Hiện cầu thủ sinh năm 1992 vẫn đang trong quá trình hồi phục theo chương trình do các bác sĩ Đan Mạch đề xuất và thông tin được gửi thường xuyên đến Inter.

Tiền vệ Đan Mạch đã trở lại Inter lần đầu tiên sau sự cố ngừng tim tại EURO 2020

Marcel Sabitzer từ chối gia hạn hợp đồng với RB Leipzig

Tiền vệ người Áo đã công khai tuyên bố không quan tâm đến việc gia hạn hợp đồng với RB Leipzig khi bản hợp đồng hiện tại của cầu thủ này chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm tới. Đây là thông tin quan trọng với các đội bóng đang theo đuổi Sabitzer, trong đó có Bayern, đội bóng được dẫn dắt bởi Julian Nagelsmann, HLV cũ RB Leipzig.

 Hoàng Giang