Đội hình của đội tuyển Trung Quốc đối đầu ĐT Việt Nam

Tờ Sohu đã bất ngờ tiết lộ đội hình của đội hình của đội tuyển Trung Quốc trong trận đấu gặp Việt Nam vào lúc 00h00 ngày 8/10.

Tờ Sohu cho rằng mặc dù HLV Li Tie đã giữ kín thông tin về đội hình của đội tuyển Trung Quốc ở trận đấu với đội tuyển Việt Nam nhưng không khó để dự đoán.

Theo đó, trong khung gỗ, thủ thành Yan Junling gần như chắc chắn sẽ ra sân. Thủ thành cao tới 1,91 mét này là thủ môn số 1 của đội tuyển Trung Quốc trong những năm qua.

Trong bối cảnh Zhang Linpeng đã trở lại sau chấn thương, đội tuyển Trung Quốc sẽ có bộ tứ vệ xuất sắc nhất là hậu vệ trái Wang Shenchao, trung vệ Jiang Guangtai, Yu Dabao và hậu vệ phải Zhang Linpeng.

Trong đó, Jiang Guangtai là cầu thủ nhập tịch gốc Anh. Gương mặt sáng giá ở hàng thủ của đội bóng đất nước tỷ dân là Zhu Chenjie (20 tuổi) sẽ không ra sân vì chấn thương.

"Sergio Ramos" Trung Quốc, Zhang Linpeng bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam

Đội trưởng Wu Xi và Jin Jingdao là những tiền vệ trung tâm của đội tuyển Trung Quốc ở trận này. Tuy nhiên, cả hai đều không phải là mẫu tiền vệ đánh chặn đơn thuần. Do đó, họ không ít lần bị đánh vỗ mặt trong trận đấu với Nhật Bản và Australia.

Bốn cầu thủ trên hàng công cũng không khó đoán. Tiền đạo nhập tịch Ai Kesen chắc chắn sẽ đá cắm. Wu Lei có thể được bố trí đá cánh hoặc tiền đạo lùi.

Ở cánh còn lại, tiền đạo nhập tịch A Lan hoặc Wu Xinghan sẽ đảm nhiệm. Ngoài ra, căn cứ theo tình hình mà Zhang Xizhe hay Wei Shihao được sử dụng.

Về cơ bản, đội tuyển Trung Quốc thi đấu với sơ đồ 4-2-3-1 hoặc 4-3-3 tùy tình hình. Khả năng HLV Li Tie không dám mạo hiểm sơ đồ 3 hậu vệ khi nó vẫn còn xa lạ với đội bóng này.

Trận đấu giữa đội tuyển Trung Quốc và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 00h00 ngày 8/10.

Đội hình dự kiến của đội tuyển Trung Quốc trong trận gặp Việt Nam:

Yan Junling; Wang Shenchao, Jiang Guangtai, Yu Dabao Zhang Linpeng; Wu Xi, Jin Jingdao; Wu Lei, Wu Xinghan, Zhang Xizhe; Ai Kesen.