Đội hình ĐT Việt Nam 2022: Danh sách cầu thủ đấu Oman và Nhật Bản

Đội hình ĐT Việt Nam 2022. Cập nhật chi tiết danh sách cầu thủ ĐT Việt Nam đấu Oman và Nhật Bản mới nhất hôm nay.

Nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Oman và Nhật Bản trong khuôn khổ vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang-seo đã triệu tập tổng cộng 28 cầu thủ.

Bên cạnh dàn cầu thủ chủ lực thường xuyên góp mặt cũng như tỏa sáng tại các trận đấu gần đây của ĐT Việt Nam, chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định trao cơ hội cho một số gương mặt mới như Schmidt Adriano, Vũ Tuyên Quang.

Đáng chú ý, dù nằm trong danh sách triệu tập nhưng Tô Văn Vũ, Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Vĩ và Trần Đình Trọng không thể góp mặt vì các lý do khác nhau. Chính vì vậy, thầy Park đã gọi bổ sung Châu Ngọc Quang, Nguyễn Văn Hoàng, Đỗ Thanh Thịnh và Nguyễn Thanh Bình.

HLV Park Hang-seo triệu tập tổng cộng 28 cầu thủ

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có 9 ngày chuẩn bị trước khi tái đấu với Oman trên sân Mỹ Đình vào ngày 24/3. Sau đó 5 ngày, đoàn quân áo đỏ sẽ hành quân tới sân Saitama của Nhật Bản để thi đấu lượt cuối cùng vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Đội hình ĐT Việt Nam 2022 mới nhất

Thủ môn: Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng, Nguyễn Tuấn Mạnh, Vũ Tuyên Quang.

Hậu vệ: Nguyễn Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Đỗ Thanh Thịnh, Vũ Văn Thanh, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Thanh Bình, Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài, Adriano Schdmidt.

Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Hoàng Đức, Phan Văn Đức, Nguyễn Hải Huy, Châu Ngọc Quang.

Tiền đạo: Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tiến Linh, Hà Đức Chinh.