Đội hình dự kiến Ajax vs Benfica, lượt về vòng 1/8 cúp C1

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Ajax vs Benfica trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Champions League diễn ra lúc 03h00 ngày 16/3.

Ở trận lượt đi, Ajax và Benfica hòa nhau với tỉ số 2-2 trên sân Estadio da Luz. Trong đó, Sebastien Haller có pha đá phản lưới nhà nhưng ngay sau đó sửa sai với bàn thắng ở phút thứ 29.

Có vẻ kết quả này đã ảnh hưởng tới phong độ của toàn độ. Ajax để thua sốc trước Go Ahead Eagles ngay sau đó, nhưng đã trở lại với 3 trận thắng liên tiếp.

Với lợi thế sân nhà, thầy trò Erik ten Hag hoàn toàn tự tin tiếp đón Benfica khi đã thắng cả 7 trận gần nhất trên sân Amsterdam.

Về phần mình, Benfica đã bất bại trong 7 trận gần nhất và thi đấu khá ổn định. Tuy nhiên, họ đã không thể vượt qua vòng 16 đội Champions League kể từ mùa giải 2015/16. Trong 14 trận đá sân khách ở vòng loại trực tiếp cúp Châu Âu gần nhất, đại diện Bồ Đào Nha chỉ có 1 chiến thắng.

Do đó, làm khách trên sân Amsterdam dự kiến sẽ là thử thách khó khăn với thầy trò Nelson Verissimo, nhất là khi họ không có được sự phục vụ của Yaremchuk, Lucas Verissimo và Haris Seferovic do chấn thương. Nicolas Otamendi và Taarabt có thể trở lại sau chấn thương.

Về phần Ajax, Remko Pasveer và Maarten Stekelenburg sẽ ngồi ngoài do chấn thương. Edson Alvarez cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân do vấn đề về thể lực.

Thông tin lực lượng

Ajax: Remko Pasveer và Maarten Stekelenburg chấn thương. Edson Alvarez bỏ ngỏ khả năng ra sân do vấn đề về thể lực.

Benfica: Yaremchuk, Lucas Verissimo và Haris Seferovic chấn thương

Đội hình ra sân dự kiến

Ajax: Onana; Mazraoui, Timber, Martinez, Blind; Klaassen, Gravenberch; Antony, Berghuis, Tadic; Haller

Benfica: Vlachodimos; Lazaro, Otamendi, Vertonghen, Grimaldo; Silva, Weigl, Taarabt, Everton; Ramos, Nunez