Đội hình dự kiến Anh vs Thụy Sỹ, giao hữu quốc tế

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Anh vs Thụy Sỹ trong khuôn khổ loạt trận giao hữu quốc tế diễn ra lúc 0h30 ngày 27/3.

Những ca chấn thương khiến HLV Gareth Southgate không có được sự phục vụ của nhiều cầu thủ trẻ đang ở phong độ cao ở mùa giải này. Tammy Abraham, Aaron Ramsdale, Reece James, Trent Alexander-Arnold và Bukayo Saka không thể góp mặt trong loạt trận giao hữu này.

Tuy nhiên, đó cũng là cơ hội cho một số cái tên khác được thử sức. Kyle Walker-Peters có thể sẽ góp mặt ở vị trí hậu vệ cánh phải - dù anh đã dành phần lớn thời gian mùa này ở biên đối diện. Marc Guehi và Tyrick Mitchell của Crystal Palace cũng là những gương mặt được kỳ vọng sẽ có màn ra mắt.

Bên kia chiến tuyến, Thụy Sĩ cũng không thể có đội hình mạnh nhất khi thủ môn Yann Sommer và Philipp Kohn đều vắng mặt vì chấn thương. Dù vậy, Gregor Kobel của Borussia Dortmund cũng không phải lựa chọn tồi.

Vấn đề đáng lo hơn nằm ở hàng tiền vệ và tiền đạo. Denis Zakaria và Haris Seferovic không kịp bình phục. Cơ hội sẽ được dành cho Mario Gavranovic.

Thụy Sĩ sẽ chơi với sơ đồ 4-2-3-1, trong đó Granit Xhaka và Xherdan Shaqiri là 2 nhân tố quan trọng nhất. Trong khi đó, đội tuyển Anh nhiều khả năng sẽ sử dụng hệ thống 4 hậu vệ trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Đội hình dự kiến Anh vs Thụy Sĩ

Anh: Pickford; Walker-Peters, Stones, Maguire, Shaw; Rice, Bellingham; Sterling, Mount, Foden; Kane

Thụy Sĩ: Kobel; Mbabu, Schar, Akanji, Rodriguez; Xhaka, Freuler; Okafor, Shaqiri, Vargas; Gavranovic