Đội hình dự kiến Arsenal vs MU, vòng 34 Ngoại hạng Anh

Trận Arsenal vs MU chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Arsenal vs MU ở vòng 34 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Người hâm mộ của MU vừa trải qua một buổi tối khó quên trong trận đấu với Liverpool 2 ngày trước. Quỷ Đỏ đã thất bại thảm hại trước Lữ Đoàn Đỏ với tỉ số 0-4 trên sân Anfield. Như vậy, sau 2 lượt trận mùa này, MU thua Liverpool với tổng tỉ số 9-0.

Trận thua muối mặt khiến đoàn quân của HLV Rangnick tụt xuống vị trí thứ 6, đánh dấu thất bại thứ 2 trong chuỗi 5 trận gần nhất của đội chủ sân Old Trafford.

Về phía Arsenal, dù xếp trên MU một bậc tại BXH, họ cũng đang có phong độ không tốt. Trong 5 trận cầu gần nhất, Pháo Thủ chỉ giành vỏn vẹn 2 chiến thắng, và để thua 3 trận trước các đối thủ bị đánh giá yếu hơn. Tuy nhiên, các học trò của HLV Arteta mới đây đã tạo nên bất ngờ, khi xuất sắc đánh bại nhà ĐKVĐ Chelsea với tỉ số 4-2 ngay tại sân khách.

Trong trận đấu tới, Pháo Thủ vẫn sẽ tiếp tục mất 2 cầu thủ là Thomas Partey và Kieran Tierney vì chấn thương dài hạn. Trong khi đó, hậu vệ Takehiro Tomiyasu đã tập luyện trở lại, và sẵn sàng góp mặt trên băng ghế dự bị. 

Ở phía bên kia chiến tuyến, rất có khả năng MU sẽ đón chào sự quay trở lại của Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ vẫn còn một danh sách các cầu thủ chưa bình phục chấn thương như Paul Pogba, Luke Shaw, Fred và Edinson Cavani. 

Thông tin lực lượng

Arsenal: Thomas Partey và Kieran Tierney chấn thương. Tufan bị treo giò. Takehiro Tomiyasu chưa chắc ra sân.

MU:  Paul Pogba, Luke Shaw, Fred và Edinson Cavani chấn thương. 

Đội hình dự kiến Arsenal vs MU

Arsenal: Ramsdale; White, Holding, Gabriel, Tavares; Xhaka, Elneny; Saka, Odegaard, Smith Rowe; Nketiah

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Telles; Matic, McTominay; Elanga, Fernandes, Sancho; Ronaldo