Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Dortmund, vòng 33 Bundesliga

On Sports cập nhật đội hình dự kiến trận Bayern Munich vs Dortmund trong khuôn khổ vòng 31 Bundesliga diễn ra lúc 23h30 ngày 23/4.

Bayern Munich hiện đang dẫn đầu Bundesliga với 72 điểm, bỏ xa đội đứng thứ 2 là Dortmund với khoảng cách 9 điểm. Nếu giành chiến thắng trong trận đối đầu sắp tới đây, Hùm xám sẽ chính thức đăng quang tại giải đấu cao nhất nước Đức. Việc bị loại khỏi tứ kết Champions League bởi Villarreal sẽ là một cú sốc lớn đối với thầy trò Nagelsmann nên họ sẽ rất quyết tâm trong trận đấu tới.

Đối với Dortmund, việc cạnh tranh chức vô địch với Bayern Munich gần như là điều không thể với họ lúc này. Kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2 cũng là một thành tích tạm chấp nhận được đối với thầy trò Marco Rose. Những chấn thương đến liên tiếp với các trụ cột đang khiến cho Dortmund phải đối diện với một mùa giải trắng tay tiếp theo. Phong độ gần đây của Dortmund đang không được ổn định cho lắm.

Về lực lượng của Bayern Munich, Bouna Sarr chỉ có thể tập nhẹ sau chấn thương đầu gối, trong khi tiền đạo dự bị Eric Maxim Choupo-Moting cũng bỏ lỡ buổi tập hồi giữa tuần cùng với Omar Richards. 

Tuy vậy, Nicklas Sule đã hồi phục sau khi dính Covid-19. Tiền vệ Corentin Tolisso cũng đã có thể tập luyện trở lại, nhưng trái với Kingsley Coman khi cựu cầu thủ Lyon chưa thể hoàn thành giáo án chính của toàn đội.

Bên phía Dortmund, họ mới nhận tin sẽ thiếu thủ môn Gregor Kobel do dính chấn thương mắt cá và Axel Witsel bị dương tính với COVID-19. Trước đó, Gio Reyna phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương gân. Mo Dahoud sẽ bỏ lỡ trận đấu này vì chấn thương vai, trong khi Mats Hummels sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần vì vấn đề ở đùi.

Donyell Malen bị căng gân và không thể kịp bình phục. Nico Schulz và Felix Passlach có thể là những lựa chọn trong đội hình sau khi cả hai bình phục chấn thương cơ. Steffen Tigges đã bị vỡ mắt cá chân và sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Mateu Morey vẫn phải ngồi dự bị với một chấn thương đầu gối nghiêm trọng, và cựu đội trưởng Marcel Schmelzer tiếp tục trở lại sau chấn thương đầu gối.

Đội hình dự kiến:

Bayern Munich (3-5-1-1): Neuer; Lucas Hernández, Sule, Pavard; Alphonso Davies, Goretzka, Kimmich, Musiala, Gnabry; Muller; Lewandowski.

Dortmund (4-2-3-1): Hitz; Guerreiro, Akanji, Zagadou, Pongracic; Can, Bellingham; Brandt, Marius Wolf, Reus; Haaland.