Đội hình dự kiến Everton vs Chelsea, vòng 35 Ngoại hạng Anh

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Everton vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 35 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 20h00 ngày 1/5.

Cơ hội giành chức vô địch Premier League của Chelsea dã không còn. Cuộc đua ngôi vương giải quốc nội giờ chỉ còn là màn so tài giữa Liverpool và Man City, khi hai đội này đã bỏ xa The Blues 13 điểm trên BXH. Tất cả những gì đoàn quân của HLV Tuchel hướng đến trong phần còn lại của mùa giải là vô địch FA Cup và giữ vị trí thứ 3.

Về phía Everton, tình cảnh của họ trái ngược lại với Chelsea. Các học trò của HLV Frank Lampard đang chạy đua với thời gian để giành suất trụ hạng. Hiện tại, Everton đang xếp vị trí thứ 18 trên BXH với 29 điểm. Phong độ của The Toffees rất tệ, khi họ chỉ giành vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 5 trận cầu gần đây nhất.

Bước vào trận đấu tới, Everton sẽ mất một loạt các cầu thủ như Donny van de Beek, Andre Gomes, Ben Godfrey, Andros Townsend, Nathan Patterson và Tom Davies vì chấn thương. Các cầu thủ còn lại vẫn đảm bảo thể trạng, và sẵn sàng ra sân thi đấu. 

Trong khi đó, HLV Tuchel tiếp tục không có sự phục vụ của Ben Chilwell, Callum Hudson-Odoi và Mateo Kovacic vì vấn đề thể chất. Hai cầu thủ khác là Ross Barkley và Andreas Christensen vẫn đang bỏ ngỏ khả năng thi đấu, khi họ đã vắng mặt trong trận cầu với MU lần trước.

Thông tin lực lượng

Everton: Donny van de Beek, Andre Gomes, Ben Godfrey, Andros Townsend, Nathan Patterson và Tom Davies chấn thương. 

Chelsea: Ben Chilwell, Callum Hudson-Odoi và Mateo Kovacic chấn thương. Khả năng ra sân của Ross Barkley và Andreas Christensen là 50-50.

Đội hình dự kiến Everton vs Chelsea

Everton: Pickford; Coleman, Mina, Keane, Mykolenko; Delph, Doucoure, Iwobi; Richarlison, Calvert-Lewin, Gordon

Chelsea: Mendy; Azpilicueta, Silva, Rudiger; James, Jorginho, Kante, Alonso; Mount, Werner; Havertz