Đội hình dự kiến Liverpool vs Inter Milan, lượt về vòng 1/8 cúp C1

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Liverpool vs Inter Milan trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Champions League diễn ra lúc 03h00 ngày 9/3.

Liverpool đang trải qua chuỗi 12 trận thắng liên tiếp và được coi là ứng cử viên vô địch ở Champions League mùa này. The Kop đang là một trong những đội có hàng công hay nhất ở châu Âu. Trong chuỗi 12 trận thắng đó, có tới 8 trận họ ghi từ 2 bàn trở lên. Ở khâu phòng ngự, Van Dijk và các đồng đội cũng có 8 trận giữ sạch lưới.

Làm khách trên sân Anfield ở đấu trường châu Âu là một nhiệm vụ khó khăn với bất kỳ đội bóng nào, và càng cam go hơn khi Inter đang bất lợi về tỉ số. Ở trận lượt đi, họ để thua với tỉ số 2-0 trên sân San Siro.

Ở 3 trận gần nhất, Nerazzurri giữ sạch lưới nhưng thực tế, họ thi đấu rất thiếu thuyết phục. Không tính trận thắng Salernintana, Inter chỉ thắng 1 trong số 5 trận trước đó, ghi được vỏn vẹn 1 bàn. Hiệu suất thảm họa này khiến người hâm mộ khó lòng kỳ vọng vào một cuộc ngược dòng kinh điển trên đất Anh.

Hơn nữa, HLV Jurgen Klopp đang có đội hình mạnh nhất. Cả Thiago và Firmino đều đã bình phục sau chấn thương và sẵn sàng trở lại. Diogo Jota cũng hoàn toàn sung sức và giờ đây hàng công của Liverpool có rất nhiều phương án. Sadio Mane và Luis Diaz đều đã gây ấn tượng trong thời gian qua và có lẽ HLV Klopp sẽ có một nỗi đau đầu dễ chịu để xoay tua cầu thủ.

Về phần mình, Inter vắng Nicola Barella do án treo giò, còn Ivan Perisic sẽ phải nỗ lực để kịp trở lại trước trận đấu này.

Thông tin lực lượng

Liverpool: Đầy đủ lực lượng.

Inter Milan: Nicola Barella vắng mặt do án treo giò. Perisic bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình ra sân dự kiến

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Keita; Salah, Jota, Diaz

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Dumfries, Vidal, Brozovic, Calhanoglu, Gosens; Dzeko, Martinez