Đội hình dự kiến Man City vs MU, vòng 28 Ngoại hạng Anh

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Man City vs MU trong khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 23h30 ngày 6/3.

Hiện tại, Man City chỉ hơn Liverpool 6 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Nếu để mất điểm trước MU, khoảng cách đó có thể sẽ bị rút ngắn xuống còn 3 điểm.

Do đó, để chuẩn bị cho trận derby quan trọng với MU, HLV Pep Guardiola đã để Rodri, Raheem Sterling và Kevin De Bruyne nghỉ ngơi ở trận gặp Peterborough hồi giữa tuần. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng phong độ ổn định và lợi thế sân nhà, Man City được đánh giá cao hơn.

Không những thế, họ mới chỉ để thua 3 trận ở mùa này và sở hữu hàng thủ vững chắc nhất giải đấu. Đây sẽ là một bài toán hóc búa và căng thẳng đối với MU khi ở trận lượt đi họ hoàn toàn lép vế trước đội bóng hàng xóm trên sân Old Trafford.

Về phần mình, trận hòa trước Watford khiến MU đang run rẩy ở vị trí thứ 4. Quỷ đỏ gây thất vọng khi thi đấu lấn lướt nhưng lại không ghi nổi bàn nào vào lưới đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Họ đang có 47 điểm và chỉ còn nhiều hơn Arsenal 2 điểm, nhưng Pháo thủ đá ít hơn tới 3 trận.

Một chiến thắng trong trận derby Manchester không chỉ có ý nghĩa rất lớn về mặt danh dự, mà sẽ khiến cuộc đua vô địch của Man City trở nên chông gai hơn, đồng thời giúp MU củng cố vị trí thứ 4 trên BXH. Về mặt tinh thần, các cầu thủ MU có lẽ cũng rất cần một liều thuốc cho sự tự tin vào lúc này.

Đáng tiếc, Man City không có được lực lượng mạnh nhất trong trận đấu này. Cả Nathan Ake và Ruben Dias đều vắng mặt do chấn thương. Nhiều khả năng Stones và Laporte sẽ trở lại trong vai trò trung tâm hàng thủ. Zack Steffen và Cole Palmer cũng chấn thương nhưng nhiều khả năng sẽ không được đá chính.

Về phần MU, Scott McTominay và Edinson Cavani đều đã bình phục nhưng không chắc có thể ra sân. Có thông tin rằng Ronaldo vẫn sẽ đá chính, nhưng Maguire có thể phải tiếp tục ngồi dự bị khi Lindelof và Varane đá khá tốt trước Watford.

Thông tin lực lượng

Man City: Ake, Dias, Steffen, Palmer chấn thương.

MU: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình ra sân dự kiến

Man City: Ederson; Walker, Stones, Laporte, Cancelo; Silva, Rodri, De Bruyne; Mahrez, Foden, Sterling

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Varane, Telles; Pogba, McTominay; Elanga, Fernandes, Sancho; Ronaldo