Đội hình dự kiến Newcastle vs Liverpool, vòng 35 Ngoại hạng Anh

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Newcastle vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 35 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 18h30 ngày 30/4.

Việc mang về những tân binh chất lượng vào đầu tháng Giêng, cộng với khả năng cầm quân tài ba của HLV Eddie Howe đã giúp Newcastle từ một đội bóng đứng trước nguy cơ xuống hạng lọt vào nhóm nửa trên ở BXH. Nếu tiếp tục duy trì được phong độ đang có, Chích Chòe hoàn toàn có thể mơ về top 7 đội tham dự Cúp Châu Âu mùa sau. 

Về phía Liverpool, đội bóng này đang tạo ra một cuộc đua song mã với Man City trong hành trình chinh phục chức vô địch Ngoại hạng Anh. Hiện tại, Lữ đoàn Đỏ đứng vị trí thứ 2 tại giải quốc nội, chỉ kém đoàn quân của Pep vỏn vẹn 1 điểm. Không những thế, chiến thắng 2-0 trước Villarreal tại bán kết lượt đi C1 sẽ tiếp thêm sức mạnh rất lớn cho các học trò của HLV Klopp, nhằm bước vào trận đấu sắp tới. 

Bước vào vòng đấu thứ 35, Liverpool tiếp tục không có sự phục vụ của tiền đạo Roberto Firmino vì chấn thương. Hai cầu thủ khác là Curtis Jones và Kostas Tsimikas đang bị ốm, nên khả năng ra sân vẫn đang bỏ ngỏ. 

Trong khi đó, Newcastle sẽ mất hàng loạt trụ cột như Kieran Trippier, Callum Wilson, Jamal Lewis, Isaac Hayden và Ryan Fraser vì chấn thương. Lực lượng nhân sự còn lại vẫn đảm bảo thể trạng, và đủ điều kiện thi đấu.

Thông tin lực lượng

Newcastle: Kieran Trippier, Callum Wilson, Jamal Lewis, Isaac Hayden và Ryan Fraser chấn thương. 

Liverpool: Roberto Firmino chấn thương. Khả năng ra sân của Curtis Jones và Kostas Tsimikas là 50-50.

Đội hình dự kiến Newcastle vs Liverpool

Newcastle: Dubravka; Krafth, Schar, Burn, Targett; Shelvey, Guimaraes, Joelinton; Almiron, Wood, Saint-Maximin

Liverpool: Alisson; Gomez, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Keita; Salah, Mane, Jota