Đội hình dự kiến Nice vs PSG, vòng 27 Ligue 1

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Nice vs PSG trong khuôn khổ vòng 27 Ligue 1 diễn ra lúc 03h00 ngày 6/3.

Nice vừa vượt qua Versailles ở bán kết với tỉ số 2-0 để tiến vào chung kết Coupe de France. Đến nay, có thể nói đây là một mùa giải thành công đối với thầy trò Christophe Galtier. Họ vẫn duy trì vị trí thứ 3, hơn đội xếp thứ 4 khoảng cách 3 điểm.

Tuy nhiên, Nice đã hết hy vọng vô địch khi kém PSG tới 16 điểm. Tiếp đón PSG trên sân Allianz Riviera, Nice có sự tự tin rất lớn khi đã thấng 3 trong 4 trận gần nhất trên sân nhà. Họ cũng đã giữ sạch lưới trận thứ 3 liên tiếp. Chắc chắn PSG sẽ không thể dễ dàng ra về với 3 điểm khi Les Parisiens chỉ có 1 chiến thắng trong 5 trận sân khách gần nhất ở Ligue 1.

Về phần mình, PSG vẫn đang dẫn đầu BXH Ligue 1 với khoảng cách 15 điểm so với đội nhì bảng Marseille. Ở trận gần nhất, họ đánh bại Saint Etienne với tỉ số 3-1. Đáng tiếc cho PSG, họ sẽ không có sự phục vụ của Mbappe trong chuyến làm khách trước Nice khi anh bị treo giò. Nhưng may rằng Verratti sẽ trở lại và sự có mặt của cầu thủ người Italia sẽ giúp tuyến giữa của họ thêm chắc chắn.

Cả Ander Herrera và Leandro Paredes đều bỏ ngỏ khả năng ra sân do vấn đề về cơ. Còn Sergio Ramos cũng chưa thể trở lại do chấn thương bắp chân. Hakmi đã khỏe lại và có thể đá chính.

Về phần mình, Nice sẽ vắng Atal và Amavi do chấn thương. Dante và Justin Kluivert đều trở lại sau án treo giò khi cùng nhận thẻ đỏ trong trận gặp Strasbourg cuối tuần trước.

Thông tin lực lượng

Nice: Atal và Amavi chấn thương.

PSG: Mbappe bị treo giò. Ander Herrera và Leandro Paredes đều bỏ ngỏ khả năng ra sân do vấn đề về cơ. Sergio Ramos chưa thể trở lại do chấn thương bắp chân.

Đội hình ra sân dự kiến

Nice: Benitez; Lotomba, Todibo, Dante, Bard; Boudaoui, Schneiderlin, Rosario, Kluivert; Gouiri, Dolberg

PSG: Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Mendes; Verratti, Gueye, Pereira; Di Maria, Messi, Neymar