Đội hình dự kiến PSG vs Marseille, vòng 32 Ligue 1

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận PSG vs Marseille trong khuôn khổ vòng 31 Ligue 1 diễn ra lúc 1h45 ngày 18/4.

PSG vẫn đang thống trị BXH Ligue 1 với 71 điểm, bỏ xa đội xếp thứ 2 là Marseille tới 12 điểm. Các học trò của HLV Mauricio Pochettino mới chỉ để thua 4 trận sau 31 vòng đấu. Tam đấu hủy diệt Messi - Neymar - Mbappe là một trong những nhân tố giúp đội bóng thủ đô ghi 70 bàn thắng tại giải quốc nội mùa này.

Marseille cũng không hề kém cạnh. Trong 5 trận đấu gần nhất, đoàn quân của HLV Jorge Sampaoli thắng 4 trận liên tiếp. Họ duy trì vị trí thứ 2 trên BXH Ligue 1, đồng thời vừa giành vé vào bán kết Europa Conferene.

Về tình hình lực lượng, PSG sẽ mất Leandro Paredes và Julian Draxler do chấn thương. Trong khi đó, Ander Herrera, Ismael Gharbi, Layvin Kurzawa và Abdou Diallo vẫn đang phải điều trị các vấn đề về thể lực.

Về phía Marseille, Leonardo Balerdi, Konrad de la Fuente và Arkadiusz Milik sẽ vắng mặt vì chấn thương. Những cầu thủ khác đều đảm bảo thể trạng để thi đấu. Tuy nhiên, Marseille sẽ phải cân nhắc và toan tính nhiều khi họ còn một đấu trường nữa phải nỗ lực là cúp hạng ba châu Âu.

Thông tin lực lượng

PSG: Leandro Paredes và Julian Draxler chấn thương. Ander Herrera, Ismael Gharbi, Layvin Kurzawa và Abdou Diallo bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Marseille: Leonardo Balerdi, Konrad de la Fuente và Arkadiusz Milik chấn thương.

Đội hình dự kiến PSG vs Marseille

PSG: Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Mendes; Pereira, Gueye, Verratti; Messi, Mbappe, Neymar

Marseille: Mandanda; Rongier, Saliba, Caleta-Car, Peres; Guendouzi, Kamara, Gerson; Under, Dieng, Payez