Đội hình dự kiến Sassuolo vs Juventus, vòng 34 Serie A

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Sassuolo vs Juventus trong khuôn khổ vòng 34 Serie A diễn ra lúc 1h45 ngày 26/4.

Giấc mộng chinh phục chức vô địch Serie A mùa này của Juventus đã sụp đổ. Hiện tại, họ đang xếp vị trí thứ 4 trên BXH, bị đội dẫn đầu AC Milan bỏ xa 11 điểm.

Đoàn quân của HLV Massimiliano Allegri chỉ còn hai mục tiêu chính: giành được vị trí cao nhất có thể trong top 4, và chức vô địch Coppa Italia. Đội bóng thành Turin đã đánh bại Fiorentina với tổng tỉ số 3-0 tại vòng bán kết Cúp QG Italia, qua đó giành tấm vé vào chung kết để đối đầu với Inter Milan.

Về phía Sassuolo, họ đã chính thức hết tham vọng tại mùa giải năm nay. Các học trò của HLV Alessio Dionisi đang cách top 6 tham dự Cúp Châu Âu mùa sau 10 điểm, đồng thời bỏ xa nhóm xuống hạng 21 điểm. Những gì Sassuolo sẽ hướng đến trong các vòng đấu còn lại sẽ chỉ là nỗ lực hết mình để cải thiện tối đa thành tích trên BXH.

Bước vào trận đấu tới, Juventus sẽ mất một loạt các cầu thủ như Arthur, Kaio Jorge, Marley Ake, Manuel Locatelli, Federico Chiesa và Weston McKennie vì chấn thương. Các cầu thủ còn lại vẫn đảm bảo thể trạng, và đủ điều kiện thi đấu. 

Trong khi đó, HLV Dionisi chỉ mất hậu vệ Jeremy Toljan vì chấn thương. Khả năng cao ông vẫn sẽ cho các học trò thi đấu với sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc. 

Thông tin lực lượng

Sassuolo: Jeremy Toljan chấn thương.

Juventus: Arthur, Kaio Jorge, Marley Ake, Manuel Locatelli, Federico Chiesa và Weston McKennie chấn thương. 

Đội hình dự kiến Sassuolo vs Juventus

Sassuolo: Consigli; Muldur, Chiriches, Ferrari, Kyriakopoulos; Lopez, Frattesi; Berardi, Raspadori, Traore; Scamacca

Juventus: Szczesny; Cuadrado, Bonucci, De Ligt, Sandro; Bernardeschi, Danilo, Zakaria, Rabiot; Dybala, Vlahovic