Đội hình dự kiến Việt Nam vs Trung Quốc, lượt về vòng loại World Cup 2022

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Việt Nam vs Trung Quốc, lượt về vòng loại World Cup 2022 diễn ra lúc 19h00 ngày 1/2.

Đội tuyển Việt Nam đang đứng cuối bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Trung Quốc xếp ngay phía trên với 4 điểm trong tay, trong đó 3 điểm đến từ trận thắng đội tuyển Việt Nam ở lượt đi.

Đó là trận đấu mà đội tuyển Việt Nam đã thể hiện tinh thần chiến đấu kiên cường. Các học trò của HLV Park Hang -seo đã gỡ hòa trong thế bị dẫn trước tới 2 bàn và chỉ chịu thua trong thời gian bù giờ của hiệp 2.

Trung Quốc có thực lực mạnh hơn. Tuy nhiên, so với Australia, Ả-rập Xê-út hay Nhật Bản, rõ ràng đội bóng của quốc gia tỷ dân mang đến thử thách có độ khó thấp hơn. Do vậy, cuộc đối đầu Trung Quốc trên sân nhà là cơ hội tốt nhất để đội tuyển Việt Nam giành điểm số đầu tiên.

Đội tuyển Việt Nam trận này chào đón sự trở lại của một số trụ cột. Quế Ngọc Hải hết hạn treo giò là sự bổ sung quan trọng ở hàng phòng ngự, khu vực đã chơi không tốt của đội tuyển Việt Nam ở trận gặp Australia.

Trên hàng công, màn thể hiện của Tuấn Hải giúp HLV Park Hang-seo có thêm lựa chọn. Tiến Linh và Văn Toàn trở lại cũng mang đến nhiều phương án cho đội tuyển Việt Nam.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Trung Quốc

Việt Nam: Nguyên Mạnh; Thành Chung, Ngọc Hải, Tiến Dũng; Hồng Duy, Hoàng Đức, Hùng Dũng, Tấn Tài; Quang Hải, Tiến Linh, Công Phượng