Đội hình Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 2022: Danh sách, số áo cầu thủ tham dự V-League 2022

Đội hình Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 2022. Xem danh sách đội hình, số áo cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tham dự V-League 2022 mới nhất.

V-League 2021 là một mùa giải đầy sóng gió của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đội bóng miền Trung có thời điểm đứng ở vị trí cuối bảng, chỉ thắng được 1 trận trong 9 vòng đấu đầu tiên. Tình hình chỉ khá lên khi HLV Nguyễn Thành Công về thay HLV Phạm Minh Đức, trước khi mùa giải bị hủy bỏ.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bước vào mùa giải 2022 với những thay đổi đáng kể trong lực lượng. Phạm Tuấn Hải và Lý Công Hoàng Anh - bộ đôi tuyển thủ quốc gia - đều đã nói lời chia tay với CLB này.

Bên cạnh đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng quyết định thay mới toàn bộ các ngoại binh. Những cầu thủ ngoại kém chất lượng là một trong những nguyên nhân khiến đội bóng miền Trung chơi không tốt mùa trước.

Zakaria Suraka là cái tên được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trên hàng công của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở V-League 2022. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng bất ngờ đón sự trở lại của Janclesio. Sau khi rời Đà Nẵng, trung vệ này đã tập luyện ở Bình Dương trong một thời gian nhưng cuối cùng đã quyết định đầu quân cho CLB cũ.

Danh sách các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mùa giải 2021/2022