Đội hình kết hợp Arsenal vs MU: Quỷ đỏ chỉ có 4 người

Trận đại chiến Arsenal vs MU là tâm điểm của ngày Chủ nhật tới. Và The Sun đã chọn ra đội hình kết hợp giữa 2 đội.

Chủ nhật này (22/1), Arsenal sẽ tiếp đón Manchester United trên sân nhà Emirates, đây là một bài kiểm tra lớn khác về khả năng vô địch của họ.

Hiện tại Pháo thủ đang vững vàng trên ngôi đầu bảng Premier League với 5 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Man City. Họ tràn đầy sự tự tin khi vừa mới có được chiến thắng trước Tottenham, qua đó phá dớp toàn thua trên sân mới của đối thủ.

Trận đại chiến Arsenal vs MU là tâm điểm của ngày Chủ nhật tới. Và The Sun đã chọn ra đội hình kết hợp giữa 2 đội.

Tuy nhiên ở phía bên kia chiến tuyến, Man United cũng thăng hoa chẳng kém. Họ đã thiết lập nên chuỗi thắng 9 trận liên tiếp trên mọi đấu trường trước trận hòa hôm thứ Tư với Crystal Palace. Ngoài ra, cho đến giờ, chính MU cũng là đội duy nhất đánh bại Arsenal ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Dẫu vậy, đội bóng Bắc London đã thắng bảy trong tám trận sân nhà gần nhất và được cho là sở hữu những cầu thủ tốt hơn.

Đó là lý do vì sao mà đội hình kết hợp 2 đội của The Sun lại có đến tới 7 cầu thủ Arsenal. Trong đó, Bukayo Saka, Martin Odegaard và Gabriel Martinelli là những ngôi sao tấn công được lựa chọn.

Phía MU, Marcus Rashford cũng được góp mặt với 8 bàn sau 7 trận gần nhất. Việc ngăn chặn chân sút người Anh sẽ là chìa khóa cho đội bóng của Mikel Arteta.

Odegaard vượt qua Bruno Fernandes và nhiều vị trí cạnh tranh khác để chiếm một suất đá chính ở vị trí tiền vệ. Ngay cả Casemiro và Christian Eriksen cũng vắng mặt, dù họ đã chơi tốt cho MU trong mùa giải này.

Vấn đề khiến Casemiro bị loại khỏi đội hình là bởi tấm thẻ vàng ở trận đấu trước, điều đó khiến anh bị treo giò ở trận đấu với Arsenal. Chính vì thế cặp đôi tiền vệ của đội hình kết hợp sẽ là những người của Arsenal: Thomas Partey và Granit Xhaka.

Bộ đôi của Arsenal là William Saliba và  Ben White được xếp vào hàng tứ vệ cùng với Raphael Varane và Luke Shaw, những người đã vô hiệu hóa Erling Haaland ở chiến thắng 2-1 trong trận derby thành Manchester diễn ra vào thứ Bảy tuần trước.

Mặc dù Aaron Ramsdale đã thi đấu xuất sắc trong mùa giải này, thê nhưng David De Gea vẫn được lựa chọn ở vị trí gác đền cho đội hình trên. Arsenal là đội có hàng công xuất sắc, bởi vậy mà thủ thành của MU được dự báo là sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đại chiến sắp tới.

 Anh Quân
Từ khóa: