Đội hình ra sân Andorra vs Anh dự kiến hôm nay

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Andorra vs Anh vòng loại World Cup 2022, diễn ra lúc 01h45 ngày 10/10.

Vào đợt tập trung đội tuyển quốc gia 1 tháng trước, đội tuyển Anh đã xuất sắc đè bẹp 4-0 Andorra. Trong chuyến làm khách tới đây, Tam Sư rất muốn tái hiện lại những gì mình từng thể hiện ở trận đấu đó. 

HLV Gareth Southgate sẽ tạo cơ hội ra sân cho những cầu thủ thường ngồi trên băng ghế dự bị. Aaron Ramsdale đã thể hiện rất tốt trong màu áo Arsenal. Dù chỉ mới cập bến Emirates nhưng anh đang dần thay thế vị trí thủ môn của Bern Leno. 

Với việc Alexander Trent-Arnold cùng Harry Maguire dính chấn thương, Southgate có thể sắp xếp Tyrone Mings và John Stones là bộ đôi trung vệ. Cầu thủ của Aston Villa không được ra sân trong cuộc chạm trán Ba Lan, nhưng anh có thể xuất trận trong trận gặp Andorra. 

Reece James cùng Kalvin Phillips đã vắng mặt tại đội tuyển Anh do dính chấn thương. Thay thế cho 2 cầu thủ này có thể là Ben Chiwell cùng James Ward-Prowse. 

Đã có những lo ngại về việc Harry Kane không tham gia trận đấu này do thể trạng không ở trạng thái tốt nhất, vì vậy, Tammy Abraham có thể dẫn dắt hàng công tuyển Anh. Cầu thủ AS Roma đã chơi ấn tượng ở cấp độ CLB trong thời gian qua. 

Đội hình toàn sao của đội tuyển Anh

Một cầu thủ khác cũng được Southgate triệu tập lên đội tuyển quốc gia là Ollie Watkins. Tiền đạo này là một phương án thay thế Harry Kane. Hoặc có khả năng, cầu thủ Aston Villa sẽ sát cánh cùng Abraham trên hàng công. 

Trong 2 trận gần nhất tại Vòng loại World Cup 2022, Andorra đã sử dụng sơ đồ 5-4-1. Nhiều khả năng, đội tuyển này vẫn chơi theo đội hình này. 

Với việc 4 cầu thủ như Christian Garcia, Marc Rebes, Chus Rubio and Marc Vales đã quay trở lại sau án treo giò, Andorra có thể sẽ sử dụng các cầu thủ này. Trung vệ kỳ cựu 41 tuổi, Ildefons Lima có thể là một sự lựa chọn ở hàng phòng ngự. 

Đội hình ra sân dự kiến Andorra vs Anh

Andorra (4-5-1): Alvarez; Rubio, C. Garcia, Vales, Llovera, M. Garcia; Alaez, Pujol, Vieira, Cervos; Cucu.

Anh (4-3-3): Ramsdale; Trippier, Stones, Mings, Chilwell; Henderson, Ward-Prowse, Mount; Saka, Abraham, Foden.