Đội hình ra sân Anh vs Albania dự kiến hôm nay

Đội hình ra sân dự kiến Anh vs Albania trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu diễn ra lúc 2h45 ngày 13/11.

Trận hòa tai hại trước Hungary vào tháng trước khiến ĐT Anh chưa thể sớm giành vé dự World Cup 2022. Lúc này, Tam sư đang đứng đầu bảng I và có nhiều hơn Ba Lan 3 điểm. Nếu đánh bại Albania, Anh sẽ đảm bảo có suất đến Qatar, nhưng nếu không thể thắng, họ sẽ phải chờ đến lượt trận cuối gặp San Marino.

Còn Albania, họ đã rơi xuống vị trí thứ 3 và kém Ba Lan 2 điểm. Cơ hội đi tiếp lúc này là vô cùng mong manh, họ phải thắng Anh, đồng thời mong Andorra thắng Ba Lan - cả hai điều kiện đều rất khó xảy ra.

ĐT Anh không được phép mắc sai lầm trong hai lượt trận còn lại.

Đội tuyển Anh vắng nhiều trụ cột khi Declan Rice, Marcus Rashford và James Ward-Prowse đã rút khỏi đợt tập trung này vì chấn thương. Mount và Luke Shaw cũng sẽ không tham dự trận đấu với Albania. Rashford rút lui, nhờ vậy Emile Smith Rowe có lần đầu tiên được gọi lên ĐT Tam sư.

Dự kiến, bộ ba của Man City là Sterling, Foden, Grealish sẽ là những cái tên hỗ trợ Kane trong sơ đồ 4-2-3-1. Hàng thủ sẽ là những ngôi sao hàng đầu của Premier League: Walker, Stones, Maguire, Chilwell.

Trong khi đó, Albania sẽ đón sự trở lại của tiền vệ Endri Cekici sau án treo giò. Hậu vệ Berat Djimsiti của Atalanta bị gãy tay vào tháng trước và không thể ra sân cho đội khách.

Đội hình ra sân dự kiến Anh vs Albania

Anh: Pickford; Walker, Stones, Maguire, Chilwell; Henderson, Phillips; Sterling, Foden, Grealish; Kane.

Albania: Berisha; Ismajli, Kumbulla, Veseli; Hysaj, Ramadani, Bare, Trashi; Bajrami; Cikalleshi, Broja.