Đội hình ra sân Argentina vs Peru dự kiến hôm nay

Đội hình ra sân dự kiến trận Argentina vs Peru, Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ diễn ra lúc 6h30 ngày 15/10.

Kết quả vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ mới nhất

Ngay sau trận hòa đáng thất vọng trên sân của Paraguay, Argentina ngay lập tức sửa sai bằng trận thắng Uruguay 3-0. Đoàn quân của HLV Lionel Scaloni vẫn duy trì chuỗi trận bất bại cùng vị trí thứ ba được giữ vững với khoảng cách 6 điểm so với đội bám đuổi.

Trong khi đó, Peru vẫn giữ phong độ kém trên sân khách với 4 thất bại liên tiếp khi thi đấu xa nhà. Thậm chí, có tới 3 trận trong số đó đội bóng của HLV Ricardo Gareca không ghi được bàn thắng nào. Sẽ không bất ngờ nếu Peru, trong hoàn cảnh hàng công tổn thất lực lượng, tiếp tục có một trận thua trắng trên sân của Argentina.

Argentina không thua Peru lần nào kể từ năm 1997 tới nay. Những trận hòa mà Peru có được trước đối thủ này đều là khi họ thi đấu trên sân nhà.

Argentina vừa bị Paraguay cầm hòa.

Lautaro Martinez bình phục chấn thương để ra sân và ghi bàn trước Uruguay. Nhiều khả năng tiền đạo này sẽ tiếp tục góp mặt ở trận gặp Peru. Tuy nhiên, ĐT Argentina sẽ không có sự phục vụ của Marcos Acuna, trong khi Joaquin Correa chưa chắc đạt trạng thái thể lực tốt nhất.

So với trận gặp Uruguay, có thể HLV Lionel Scaloni sẽ thực hiện một vài thay đổi để xoay vòng đội hình. Angel Di Maria sẽ trở lại đội hình đá chính.

Trong khi đó, lực lượng của Peru không có gì thay đổi so với trận thua Bolivia mới đây. Đội bóng này vẫn phải ra sân mà không có sự phục vụ của Renato Tapia, Edison Flores và Paolo Guerrero. Dù vậy, Peru cũng chào đón sự trở lại của Miguel Trauco sau án treo giò.

Sự góp mặt được chờ đợi của đội khách là Jefferson Farfan. Tiền đạo kỳ cựu này nếu được ra sân sẽ chạm mốc 100 trận đấu cho đội tuyển quốc gia.

Đội hình dự kiến

Argentina: Martinez; Montiel, Romero, Otamendi, Tagliafico; Di Maria, Paredes, De Paul, Gonzalez; Messi, Martinez

Peru: Gallese; Advincula, Abram, Callens, Lopez; Yotun, Aquino, Gonzales; Farfan, Lapadula, Cueva