Đội hình ra sân Arsenal vs Tottenham, vòng 6 Ngoại hạng Anh

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Arsenal vs Tottenham trong khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh được cập nhật chi tiết ở bài viết dưới đây.

Đoàn quân HLV Mikel Arteta phần nào trút bỏ được gánh nặng khi giành chiến thắng 2 trận đấu liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đối thủ của đội bóng này chỉ là Norwich và Burnley, vì vậy thật khó để nói Pháo Thủ đã trở nên ổn định. 

Hiện Arsenal không ghi nhận thêm ca chấn thương nào. HLV Mikel Arteta có thể giữ nguyên đội hình đã giành chiến thắng trước Burnley để đối đầu với Tottenham. 

Hàng phòng tuyến vẫn có sự góp mặt của Aaron Ramsdale. Tân binh của Arsenal đang đảm bảo sự chắc chắn trong khung gỗ. Bộ đôi trung vệ Ben White và Gabriel sẽ án ngữ trước khung thành . Ở cánh phải, Tomiyasu có thể vẫn được tin tưởng nhờ vào màn trình diễn ấn tượng thời gian qua. Trong khi đó, Tierney tiếp tục quán xuyến nơi cánh trái. 

Thomas Partey dù không chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu với Burnley, nhưng anh vẫn có thể được Arteta sắp xếp ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Phía trên cầu thủ người Ghana, Odegaard và Smith Rowe sẽ đảm nhận nhiệm vụ điều phối bóng cho hàng công. 

Bukayo Saka và Nicolas Pepe có thể được tin tưởng ở 2 cánh để hỗ trợ cho tiền đạo cắm Aubameyang.

Arsenal liệu có chiến thắng thứ 3 liên tiếp?

Tottenham đã thất bại 2 trận đấu liên tiếp cùng tỷ số 0-3 tại Ngoại hạng Anh. Thầy trò HLV Nuno Santos còn phải đối mặt với cơn bão chấn thương. Lucas Moura, Steven Berwijn và Ryan Sessegnon là những cầu thủ có nguy cơ phải vắng mặt trong cuộc chạm trán với Arsenal. 

Dù vậy, với sự quay trở lại của Son Heung-min và Eric Dier, Nuno Santos có thể bớt lo lắng nơi hàng công và hàng phòng ngự. Sự trở lại của bộ ba Nam Mỹ như Davinson Sanchez, Lo Celso, Cristian Romero cũng đóng vai trò không nhỏ trong cách vận hành lối chơi của Tottenham. 

Thủ môn Hugo Lloris sẽ đứng trong khung gỗ. Romero và Dier sẽ trở lại nơi giữa hàng phòng ngự. Regulon và Emerson Royal sẽ được bố trí ở 2 cánh. 

Sự đa năng của bộ đôi tiền vệ Hojbjerg và Olivier Skipp có thể sẽ được Nuno tận dụng. Phía trên là bộ ba Lo Celso, Dele Alli và Son Heung-min sẽ hỗ trợ cho tiền đạo chủ lực Harry Kane. 

Harry Kane là niềm hy vọng lớn nhất của Tottenham

Thông tin lực lượng: 

Arsenal: Không ca chấn thương nào.

Tottenham: Lucas Moura, Steven Bergwijn, Ryan Sessegnon (Chấn thương).

Đội hình dự kiến Arsenal vs Tottenham

Arsenal (4-1-4-1): Ramsdale, Tomiyasu, White, Gabriel, Tierney, Partey, Saka, Odegaard, Smith-Rowe, Pepe, Aubameyang.

Tottenham (4-2-3-1): Lloris, Emerson, Dier, Romero, Regulion, Hojbjerg, Skipp, Lo Celso, Ali, Son, Kane.