Đội hình ra sân Brazil vs Uruguay dự kiến hôm nay

Đội hình ra sân dự kiến trận Brazil vs Uruguay, Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ diễn ra lúc 7h30 ngày 15/10.

Kết quả vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ mới nhất

Chuỗi trận thắng liên tiếp của Brazil vừa bị chặn lại bởi Colombia cách đây ít ngày. Đó là trận đấu mà Neymar và đồng đội hoàn toàn bất lực trước đối thủ, không thể áp đặt thế trận chứ chưa nói đến việc ghi bàn.

Dẫu vậy, đó cũng không phải là kết quả khó chấp nhận đối với Brazil. Thi đấu ở độ cao trên 2 nghìn mét tại Colombia luôn là thách thức lớn với bất kỳ đội bóng nào. Điều mà HLV Tite phải lo ngại lúc này là khả năng hồi phục thể lực của các cầu thủ.

Trong khi đó, Uruguay cũng bị ngắt mạch trận không thua khi bị Argentina đánh bại với tỉ số 3-0. Đó là trận thua tâm phục khẩu phục của Luis Suarez và đồng đội.

Thất bại cách đây vài ngày khiến vị trí của Uruguay trong cuộc cạnh tranh giành vé dự World Cup 2022 bị lung lay. Ecuador đã vượt lên nhờ hơn chỉ số phụ, trong khi Colombia cũng áp sát với chỉ một điểm kém hơn.

Brazil vừa trải qua trận đấu khó khăn trước Colombia.

Brazil sẽ không có sự phục vụ của Eder Militao. Trung vệ của Real Madrid dính chấn thương trong trận đấu cách đây vài ngày. Tuy nhiên, HLV Tite không cần lo lắng vì đã có Thiago Silva thay thế.

Với quãng nghỉ chỉ 3 ngày, Brazil cần xoay vòng đội hình và họ có đủ lực lượng để làm điều đó. Gabriel Jesus và Gabriel Barbosa, những cầu thủ chơi không tốt ở trận trước có thể được cho nghỉ.

Bên phía Uruguay, Rodrigo Bentancur có thể trở lại sau khi hết hạn treo giò. Tuy nhiên, đội khách vừa phải chia tay Jose Gimenez, cầu thủ đã trở về Atletico Madrid do gặp chấn thương hông.

Đội hình dự kiến

Brazil: Alisson; Danilo, Silva, Marquinhos, Sandro; Fred, Fabinho; Raphinha, Neymar, Paqueta; Barbosa

Uruguay: Muslera; Nandez, Godin, Araujo, Vina; Bentancur, Vecino, Valverde; De la Cruz, Suarez, Rodriguez