Đội hình ra sân dự kiến AC Milan vs Atletico Madrid

Cập nhật chi tiết đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận AC Milan vs Atletico Madrid trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Lịch thi đấu Champions League 2021/2022

Lúc này, AC Milan vẫn chưa có điểm nào ở vòng bảng Champions League sau thất bại trong ngày ra quân trước Liverpool.

Cuộc khủng hoảng chấn thương đang gây ra nhiều khó khăn cho đoàn quân của HLV Stefano Pioli. Zlatan Ibrahimovic vẫn chấn thương. Rade Krunic, Tiemoue Bakayoko và Alessandro Florenzi cũng vắng mặt do vấn đề về thể lực.

Nhưng tin tích cực là Olivier Giroud và Davide Calabria đã có thể trở lại. Simon Kjaer và Alessandro Florenzi cũng đã tham gia tập luyện với toàn đội vào hôm qua. Song, khả năng cao Kjaer sẽ ngồi dự bị vì chưa bình phục hoàn toàn.

AC Milan đang gặp khó vì bão chấn thương.

Về phần đội khách, trung vệ Stefan Savic sẽ ngồi ngoài do án treo giò. Thomas Lemar là trường hợp duy nhất vắng mặt do chấn thương. HLV Diego Simeone sẽ có một đội hình sung sức trong chuyến làm khách đến San Siro.

Hàng công của Atletico đang là vấn đề lớn khi họ chỉ ghi được 2 bàn trong 4 trận gần nhất. Tân binh Griezmann thi đấu nhạt nhòa và gây thất vọng có thể sẽ ngồi dự bị để nhường chỗ cho Joao Felix.

Bảng B có thể coi là bảng khó nhất ở Champions League mùa này với sự góp mặt của 3 ông lớn Liverpool, AC Milan và Atletico, bên cạnh Porto. Atletico có lợi thế hơn Rossoneri ở thành tích đối đầu khi toàn thắng trong cả 2 lần chạm trán nhau trong quá khứ.

Tuy nhiên, AC Milan thi đấu ổn định hơn. Họ đã thắng 6 trong số 7 trận ở Serie A mùa này. Còn Atletico chỉ có 1 chiến thắng sau 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Dự đoán đây sẽ là một trận đấu chặt chẽ khi hai bên đều thận trọng để tránh bị mất điểm.

Đội hình dự kiến:

AC Milan: Maignan; Calabria, Tomori, Romagnoli, Hernandez; Kessie, Bennacer; Saelemaekers, Diaz, Rebic; Giroud.

Atletico Madrid: Oblak; Gimenez, Felipe, Hermoso; Trippier, Marcos Llorente, Koke, De Paul, Carrasco; Suarez, Joao Felix.