Đội hình ra sân dự kiến Barcelona vs Real Madrid, Siêu cúp Tây Ban Nha

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Barcelona vs Real Madrid trong khuôn khổ bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha diễn ra lúc 2h00 ngày 13/1.

Barca vừa trải qua trận hòa đầy thất vọng trước Granada. Vận đen vẫn đeo bám đội chủ sân Camp Nou khi Gavi nhận thẻ đỏ ở nửa sau hiệp 2. Sau đó, bàn thắng ở phút 89 của Puertas khiến Barca ngậm ngùi ra về với 1 điểm.

Giờ đây mục tiêu vô địch La Liga hay Champions League là quá xa vời với La Blaugrana. Thầy trò Xavi chỉ có thể trông chờ vào Siêu cúp Tây Ban Nha, giải đấu mà họ đã lên ngôi 13 lần, đồng thời đang là đương kim vô địch.

Barca hiện có chuỗi 6 trận bất bại, nhưng hàng phòng ngự đang báo động khi chỉ có 1 lần giữ sạch lưới trong 9 trận gần nhất. Trong khi Real Madrid đang là đội có hàng công mạnh nhất La Liga. Chỉ riêng cặp đôi Vinicius Junior và Karim Benzema đã mang về tổng cộng 35 bàn thắng và 17 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Sự yếu ớt của Barca rất có thể sẽ khiến họ phải trả giá đắt trước kình địch Los Blancos. Lúc này, Barca đã thua 4 trận El Clasico gần nhất. Hai đội chạm trán hồi đầu mùa, chiến thắng chung cuộc thuộc về Real Madrid với tỉ số 2-1.

Real Madrid được đánh giá cao hơn ở trận Siêu kinh điển này.

Về tình hình lực lượng, Barca sẽ vắng Eric Garcia do chấn thương. Anh sẽ phải thi đấu tới 5 tuần. Sergi Roberto và Martin Braithwaite vẫn đang điều trị. Pedri và Ferran Torres vắng mặt do nhiễm Coivd-19. Nhưng tin vui cho HLV Xavi là Frenkie de Jong, Ronald Araujo và Ansu Fati đã có thể trở lại thi đấu.

Về phía Real Madrid, HLV Ancelotti chỉ vắng hai cái tên là Mariano Diaz và Gareth Bale. Còn tất cả cầu thủ của Real đều đã trở lại sau Covid-19 và chấn thương.

Thông tin lực lượng

Barca: Eric Garcia chấn thương. Sergi Roberto và Martin Braithwaite vẫn đang điều trị. Pedri và Ferran Torres vắng mặt do nhiễm Coivd-19.

Real Madrid: Mariano Diaz và Gareth Bale vắng mặt do chấn thương.

Đội hình ra sân dự kiến Barcelona vs Real Madrid, Siêu cúp Tây Ban Nha

Barca: Ter Stegen; Dest, Pique, Lenglet, Alba; Gonzalez, Busquets, Gavi; Dembele, De Jong, Depay

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Alaba, Mendy; Kroos, Casemiro, Modric; Asensio, Benzema, Vinicius Jr