Video Highlight Granada vs Barcelona, La Liga hôm nay

Highlight Granada vs Barcelona hôm nay. Cập nhật video bóng đá Granada vs Barcelona, vòng 21 La Liga 2021/22.

Kết quả thi đấu: Granada 1-1 Barcelona

Bàn thắng:

Granada: Antonio Puertas (89’)

Barcelona: Luuk De Jong (57’)

Barcelona đang có dấu hiệu trở lại trong thời gian qua khi giành chiến thắng trong 3/4 trận gần nhất. Thậm chí, nếu vượt qua Granada, họ còn nhảy vào top 3 trên bảng xếp hạng. Mọi thứ gần như đã theo ý của đội bóng xứ Catalonia nhưng đáng tiếc, họ đã đánh rơi chiến thắng ở phút 89.

Bước vào trận đấu này, HLV Xavi tiếp tục tin dùng bộ ba Luuk De Jong, Dembele và Ferran Jutgla trên hàng công trong sơ đồ 4-3-3. Trong khi đó, lão tướng Dani Alves lần thứ hai liên tiếp ra sân trong đội hình chính.

Barcelona chia điểm đáng tiếc trước Granada

Barca đã nhập cuộc khá tốt ở trận này. Phút thứ 8, Luuk de Jong đã được được bóng vào lưới đối phương nhưng trọng tài đã từ chối bàn thắng sau khi tham khảo VAR vì cầu thủ người Hà Lan ở thế việt vị.

Nhìn chung, trong hiệp đấu này, đội khách đã tạo ra sức ép toàn diện nhưng họ không thể ghi được bàn thắng. Mãi tới phút 57, Los Blaugrana mới làm tung lưới đối thủ. Dani Alves đã tung ra đường tạt cánh để Luuk de Jong ghi bàn.

Thế nhưng, vận đen lại tới dồn dập với Barca trong những phút tiếp theo. Đầu tiên là chấn thương của Eric Garcia. Sau đó, tới phút 79, tài năng trẻ Gavi đã nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Trong thế thiếu người, đội bóng xứ Catalonia đã không thể trụ vững. Tới phút 89, thảm họa đã tới với họ. Antonio Puertas đã kết thúc gọn gàng trong tình huống phạt góc, san bằng tỷ số 1-1.

Thậm chí, tới phút 90+4, thủ thành Ter Stegen còn suýt báo hại Barca với đường chuyền thẳng vào chân của Montoro. Rất may, anh đã sửa sai kịp thời.

Với kết quả hòa trước Granada, Barcelona đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 32 điểm sau 20 trận, kém đội xếp thứ 3 là Real Betis 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Đội hình xuất phát:

Granada: Luis Maximiano; Quini, Victor Diaz, Raul Torrente, Carlos Neva; Maxime Gonalons, Luis Milla, Antonio Puertas; Darwin Machis, Luis Suarez, Jorge Molina.

Barcelona: Marc-Andre ter Stegen; Dani Alves, Gerard Pique, Eric Garcia, Jordi Alba; Sergio Busquets, Nicolas Gonzalez, Gavi; Ousmane Dembele, Luuk de Jong, Ferran Jutgla.