Đội hình ra sân dự kiến Bordeaux vs PSG hôm nay

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Bordeaux vs PSG trong khuôn khổ vòng 13 Ligue 1 diễn ra lúc 03h00 ngày 7/11.

Ở vòng đấu trước, Bordeaux vừa giành chiến thắng trong trận “chung kết ngược” trước Reims. Đó mới là lần thứ 2 trong mùa giải này, đội bóng xứ rượu vang nở nụ cười chiến thắng. Việc vượt qua Reims đã giúp cho Bordeaux bỏ xa nhóm cầm đèn đỏ với khoảng cách 3 điểm.

Không hẳn là Bordeaux dễ bị đánh bại khi trong 6 trận đấu gần nhất, họ chỉ để thua 1 trận. Tuy nhiên, việc bị cầm chân tới 4 trận trong chuỗi này khiến cho Bordeaux chưa thể vươn cao.

Tình cảnh của họ trái ngược hoàn toàn với PSG. Với sức mạnh vượt trội, đoàn quân của HLV Pochettino đang dẫn đầu tuyệt đối ở Ligue 1 với 31 điểm sau 12 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 2 là Nice tới 8 điểm.

Messi tiếp tục ra sân trong đội hình PSG

Việc PSG có thể giành chiến thắng trước Bordeaux không phải là điều khó khăn nhưng họ chưa chắc thắng đậm. Trong 7 cuộc đối đầu gần đây, PSG không thể thắng đối thủ này với cách biệt quá 1 bàn.

Trong trận đấu này, đội bóng thành Paris ra sân mà không có sự phục vụ của Messi. Cầu thủ người Argentina đã bị thay ra sân trong trận đấu với Lille ở vòng đấu trước và bị chẩn đoán dính chấn thương kép ở đầu gối và cơ bắp.

Bên cạnh đó, Sergio Ramos, Presnel Kimpembe, Leandro Paredes, Marco Verratti là những trường hợp vắng mặt khác của PSG.

Nhiều khả năng, HLV Pochettino sẽ bố trí ra sân bộ ba quen thuộc là Angel Di Maria, Neymar, Kylian Mbappe ở trên hàng công. Idrissa Gueye, Ander Herrera, Georginio Wijnaldum vẫn là những sự lựa chọn hàng đầu ở hàng tiền vệ. Còn bộ tứ vệ của PSG là Abdou Diallo, Thilo Kehrer, Marquinhos, Achraf Hakimi.

Trong khi đó, đội chủ nhà Bordeaux không có sự phục vụ của Paul Baysse, Issouf Sissokho. Họ thi đấu với sơ đồ 4-3-3 với Hwang Ui-Jo, Jimmy Briand, Javairo Dilrosun trên hàng công. Tom Lacoux, Otavio, Yacine Adli sẽ là những gương mặt ở hàng tiền vệ. Hàng thủ của CLB này gồm Timothee Pembele, Laurent Koscielny, Stian Gregersen, Ricardo Mangas.

Thông tin lực lượng Bordeaux vs PSG

Bordeaux: Paul Baysse, Issouf Sissokho chấn thương.

PSG: Sergio Ramos, Presnel Kimpembe, Leandro Paredes, Marco Verratti, Messi chấn thương.

Đội hình dự kiến Bordeaux vs PSG

Bordeaux (4-3-3): Costil; Pembele, Koscielny, Gregersen, Mangas; Lacoux, Otavio, Adli; Hwang Ui-Jo, Briand, Dilrosun.

PSG (4-3-3): Donnarumma; Diallo, Kehrer, Marquinhos, Hakimi; Gueye, Herrera, Wijnaldum; Di Maria, Neymar, Mbappe.