Đội hình ra sân dự kiến Brighton vs Chelsea, vòng 23 Ngoại hạng Anh

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Brighton vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 23 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 03h00 ngày 19/1.

Brighton mới chỉ nhận một thất bại ở Premier League kể từ ngày 20/11 và đang xếp thứ 9 trên BXH, chỉ kém đội xếp thứ 7 là MU 4 điểm. Đoàn quân của HLV Graham Potter cung mới chỉ thua 4 trong số 20 trận mùa này, nhưng trên sân nhà, Brighton mới chỉ thắng vỏn vẹn 3 trận.

Seagulls chưa từng thắng trận nào ở Premier League trước Chelsea. Lần gần nhất họ đánh bại được The Blues là ở FA Cup vào năm 1993. Nhưng trong bối cảnh thầy trò Thomas Tuchel đang gặp khó khăn về phong độ và lực lượng, Brighton hoàn toàn có cơ hội làm nên bấ ngờ.

Về phần đội khách, trận thua tối thiểu trước Man City ở vòng trước khiến Chelsea gần như không còn cơ hội đua vô địch. Thậm chí, họ đã bị đẩy xuống hạng 3 sau khi Liverpool hạ Brentford vào cuối tuần.

The Blues chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất, hòa 4 và thua 1. Mất điểm trong cuộc đua danh hiệu nhưng họ vẫn có thể tạm yên tâm khi vẫn có nhiều hơn đội ếp thứ 4 là West Ham 6 điểm.

Một phần sự sa sút của Chelsea đến từ các ca chấn thương của cầu thủ. Reece James, Ben Chilwell và Trevor Chalobah sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận đấu với Brighton do chấn thương. Họ còn mất Andreas Christensen do dương tính với Covid-19. Nhiều khả năng Mason Mount và Timo Werner sẽ được đá chính bên cạnh Romelu Lukaku trên hàng công. Kai Havertz và Jorginho dã trở lại nhưng chưa thể đá chính.

Về phần Brighton, Sarmiento và Enock Mwepu chắc chắn sẽ ngồi ngoài do chấn thương. Yves Bissouma cũng sẽ vắng mặt khi trở về dự AFCON.

Thông tin lực lượng

Chelsea: Reece James, Ben Chilwell và Trevor Chalobah chấn thương. Andreas Christensen dương tính với Covid-19. Mendy trở về ĐTQG dự AFCON.

Brighton: Sarmiento và Enock Mwepu chấn thương. Yves Bissouma vắng mặt do trở về dự AFCON.

Đội hình ra sân dự kiến Brighton vs Chelsea

Brighton: Sanchez; Lamptey, Webster, Burn, Cucurella; Gross, Lallana, Moder, Mac Allister; Trossard, Maupay

Chelsea: Kepa; Rudiger, T Silva, Sarr; Azpilicueta, Kovacic, Kante, Alonso; Mount, Lukaku, Werner

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC