Đội hình ra sân dự kiến Chelsea vs Tottenham hôm nay 5/1

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Chelsea vs Tottenham trong khuôn khổ vòng bán kết Cúp Liên đoàn Anh diễn ra lúc 02h45 ngày 6/1.

Chelsea tiếp đón Tottenham ở trận lượt đi với nỗi lo rất lớn về lực lượng. Nguyên nhân chính khiến đội chủ sân Stamford Bridge sớm hụt hơi trong cuộc đua vô địch, bị Man City chiếm ngôi đầu và bỏ xa tới 10 điểm chính là vấn đề nhân sự.

Sau khi các tiền vệ trung tâm trở lại, đến lượt 2 biên của Chelsea chịu tổn thất. Những cầu thủ quan trọng bậc nhất trong lối chơi của HLV Thomas Tuchel là 2 cầu thủ đá biên đều dính chấn thương.

Ben Chilwell sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn sau khi lên bàn mổ trong thời gian tới. Trong khi đó Reece James cũng phải ngồi ngoài vài tuần. HLV Tuchel phải sử dụng 2 "lão tướng" Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso ở 2 biên, những vị trí đòi hỏi rất nhiều thể lực và họ khó có thể đáp ứng trong mật độ thi đấu dày đặc.

Andreas Christensen, Timo Werner dính Covid-19. Thủ môn Edouard Mendy vắng mặt do trở về phục vụ đội tuyển Senegal thi đấu tại CAN 2022. Nhưng Kepa Arrizabalaga là sự thay thế đem lại cảm giác an tâm.

Trong khi đó, Tottenham chỉ thiếu Cristian Romero và Ryan Sessegnon, những cầu thủ không quan trọng trong đội hình và lối chơi hiện tại. HLV Antonio Conte có thể tung ra sân đội hình mạnh nhất trong cuộc đối đầu với đội bóng cũ.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Tottenham

Chelsea: Kepa; Azpilicueta, Rudiger, Sarr; Hudson-Odoi, Jorginho, Kovacic, Alonso; Ziyech, Pulisic; Havertz

Tottenham: Lloris; Tanganga, Sanchez, Davies; Emerson, Winks, Hojbjerg, Reguilon; Son, Kane, Gil