Đội hình ra sân dự kiến Lens vs PSG hôm nay

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Lens vs PSG trong khuôn khổ vòng 17 Ligue 1 diễn ra lúc 03h00 ngày 5/12.

Ở vòng đấu giữa tuần qua, PSG đã để Nice cầm chân với tỷ số 0-0 trên sân nhà Công viên các Hoàng tử. Tất nhiên, điều đó không ảnh hưởng quá nhiều tới ngôi đầu bảng của PSG khi họ vẫn đang hơn đội xếp thứ 2 là Marseille tới 12 điểm.

Tuy nhiên, Messi và các đồng đội đã chịu khá nhiều chỉ trích vì màn trình diễn nhạt nhòa. Do đó, toàn đội đang rất muốn giành chiến thắng trước Lens để xua tan sự chỉ trích.

Dù ở giữa tuần sau, PSG sẽ chinh chiến ở Champions League nhưng nhiều khả năng, HLV Pochettino vẫn tung ra đội hình mạnh nhất thi đấu với Lens.

Messi tiếp tục được sử dụng trên hàng công cùng Di Maria và Mbappe trong bối cảnh Icardi lẫn Neymar đều đang chấn thương. Trong khi đó, ở tuyến giữa Georginio Wijnaldum chưa chắc ra sân. HLV Pochettino cũng không muốn mạo hiểm với trường hợp này.

PSG quyết thắng Lens

Có khả năng, ông sẽ sử dụng bộ ba Idrissa Gueye, Danilo Pereira, Marco Verratti ở giữa sân. Ở hàng thủ, Sergio Ramos có thể dự bị nhường hai vị trí chính thức cho Marquinhos, Presnel Kimpembe. Trong khi đó, Juan Bernat và Achraf Hakimi giữ vai trò chạy cánh.

Ở bên kia chiến tuyến, Lens đang sa sút trong thời gian qua khi có 4 trận liên tiếp không biết tới mùi chiến thắng. Ở trận đấu này, đội chủ nhà không thể tung ra sân hai cầu thủ Deiver Machado, Wesley Said vì chấn thương.

Nhiều khả năng, Gael Kakuta, Arnaud Kalimuendo, Florian Sotoca sẽ được bố trí trên hàng công. Bốn tiền vệ của Lens là Jonathan Clauss, Przemyslaw Frankowski, Seko Fofana, Cheick Oumar Doucoure. Trong khi đó, Facundo Medina, Kevin Danso, Jonathan Gradit sẽ là ba trung vệ.

Thông tin lực lượng

Lens: Deiver Machado, Wesley Said chấn thương.

PSG: Ander Herrera, Julian Draxler, Neymar chấn thương. Mauro Icardi, Georginio Wijnaldum chưa chắc ra sân.

Đội hình dự kiến Lens vs PSG

Lens (3-4-3): Jean-Louis Leca; Facundo Medina, Kevin Danso, Jonathan Gradit; Jonathan Clauss, Przemyslaw Frankowski, Seko Fofana, Cheick Oumar Doucoure; Gael Kakuta, Arnaud Kalimuendo, Florian Sotoca

PSG (4-3-3): Gianluigi Donnarumma; Juan Bernat, Marquinhos, Presnel Kimpembe, Achraf Hakimi; Idrissa Gueye, Danilo Pereira, Marco Verratti; Lionel Messi, Angel Di Maria, Kylian Mbappe