Đội hình ra sân dự kiến MU vs Burnley hôm nay 30/12

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận MU vs Burnley trong khuôn khổ vòng 21 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 3h15 ngày 31/12.

MU khép lại năm 2021 bằng cuộc tiếp đón Burnley trên sân nhà. Thử thách đối với Quỷ đỏ có độ khó không cao, nhưng đội chủ sân Old Trafford chưa tạo ra sự yên tâm cho các cổ động viên của họ.

Trong 4 trận đầu tiên dưới thời HLV Ralf Rangnick, MU chưa thua nhưng cũng chỉ giành được 2 chiến thắng. Việc được nghỉ 2 tuần do 2 trận đấu liên tiếp bị hoãn giúp Quỷ đỏ có lợi thế về mặt thể lực, nhưng điều đó cũng làm mất đi không ít thời gian tập luyện của họ trong giai đoạn làm quen với HLV mới và lối chơi mới.

Điều đáng lo cho Quỷ đỏ là không trận nào họ ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng. Trước Newcastle United, đội đứng thứ hai từ dưới lên, Cristiano Ronaldo và đồng đội cũng phải rất chật vật mới giành được một điểm.

Burnley đang đứng ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Sean Dyche không phải đội bóng dễ bị đánh bại. Chỉ có 6 đội thủng lưới ít hơn Burnley ở mùa giải này và đa số đang ở nhóm đầu bảng.

Trong trận đấu lần này, MU sẽ không có sự phục vụ của Paul Pogba vì chấn thương. Victor Lindelof dương tính với Covid-19.

Bruno Fernandes cũng không thể góp mặt do đã nhận đủ 5 thẻ vàng. Lẽ ra tiền vệ người Bồ Đào Nha không bị treo giò nhưng vì MU chưa thi đấu đủ 19 trận, Bruno Fernandes không được xóa thẻ. Việc cầu thủ mang áo số 18 không ra sân sẽ mở ra cơ hội cho Donny van de Beek.

Ngoài những sự vắng mặt kể trên, MU không có tổn thất nào khác về mặt lực lượng Trong khi đó, Burnley cũng không mất mát đáng kể ở đội hình mạnh nhất của họ.

HLV Sean Dyche chỉ thiếu Ashley Barnes và Connor Roberts. Cái tên quan trọng đang có phong độ tốt mùa này là Maxwel Cornet đã bình phục chấn thương để có thể trở lại.

Đội hình dự kiến MU vs Burnley

MU: De Gea; Dalot, Varane, Maguire, Telles; Fred, McTominay; Sancho, Van de Beek; Ronaldo, Cavani

Burnley: Pope; Lowton, Mee, Tarkowski, Taylor; Gudmundsson, Westwood, Brownhill, McNeil; Cornet, Wood