Đội hình ra sân dự kiến Newcastle vs MU hôm nay 27/12

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Newcastle vs MU trong khuôn khổ vòng 19 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 3h00 ngày 28/11.

Hai trận đấu liên tiếp bị hoãn khiến MU tụt xuống vị trí thứ bảy trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ ngay lập tức trở lại vị trí thứ năm nếu đánh bại Newcastle trong trận đấu muộn nhất của vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Đây không phải nhiệm vụ khó khăn đối với đoàn quân của HLV Ralf Rangnick dù họ phải thi đấu trên sân khách. Newcastle đang đứng thứ hai từ dưới lên với chuỗi 3 trận thua liên tiếp. Đội bóng của HLV Eddie Howe mới chỉ thắng một trận từ đầu mùa giải tính trên mọi đấu trường.

Newcastle sẽ gợi lại cho các cổ động viên MU ký ức về một trong những trận đấu tưng bừng cuối cùng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Đó chính là trận ra mắt của Cristiano Ronaldo trong ngày anh trở lại sân Old Trafford với một cú đúp bàn thắng.

Việc phải dừng tập luyện một tuần do có thành viên mắc Covid-19 vừa là bất lợi, vừa là thuận lợi cho MU. Trong khi các đối thủ phải căng mình thi đấu với mật độ dày trong dịp cuối năm, Quỷ đỏ lại được thảnh thơi với quãng nghỉ dài.

Thầy trò HLV Rangnick hành quân đến sân của Newcastle với đội hình gần như mạnh nhất. Chỉ có Paul Pogba vắng mặt do chưa bình phục chấn thương. Trong khi đó, Newcastle mất Isaac Hayden vì án treo giò, Federico Fernandez và Jamal Lewis dính chấn thương.

Đội hình dự kiến Newcastle vs MU

Newcastle: Dubravka; Murphy, Lascelles, Schar, Ritchie; Almiron, Longstaff, Willock, Joelinton; Wilson, Saint-Maximin

MU: De Gea; Dalot, Varane, Maguire, Telles; Fred, McTominay; Sancho, Fernandes; Ronaldo, Rashford