Đội hình ra sân dự kiến Porto vs Liverpool

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Porto vs Liverpool trong khuôn khổ vòng bảng Champions League được cập nhật chi tiết ở bài viết dưới đây.

Lịch thi đấu Champions League 2021/2022 Trong chuyến hành quân đến Bổ Đào Nha, sự vắng mặt đáng tiếc nhất là trường hợp của Trent Alexander-Arnold. Anh không có tên trong đội hình Liverpool đấu Porto ở lượt trận thứ 2 của bảng B Champions Leauge.

Liverpool chưa cập nhật về tình hình chấn thương của Alexander-Arnold. Anh sẽ bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận tiếp đón Man City vào cuối tuần này.

Alexander-Arnold là sự vắng mặt đáng tiếc.

Ở vị trí của Alexander-Arnold, HLV Jurgen Klopp có thể thay thế bằng James Milner hoặc Joe Gomez.

Ngoài ra, Neco Williams, người đã ngồi ngoài trong tháng qua vì chấn thương, đã khỏe và có thể góp mặt vào đội hình 22 người bay đến Porto. Naby Keita cũng có thể ra sân sau khi trở lại tập luyện cùng toàn đội. Roberto Firmino cũng đã trở lại sau chấn thương.

Hai trường hợp vắng mặt khác là Harvey Elliott và Thiago Alcantara đều do vấn đề chấn thương.

Về phần đội chủ nhà, Chancel Mbemba sẽ vắng mặt do án treo giò, sau khi nhận thẻ đỏ trong trận gặp Atletico ở trận mở màn Champions League. Pepe bỏ ngỏ khả năng ra sân khi vắng mặt trong buổi tập gần nhất cùng Porto.

Liverpool hiện đang tạm đứng đầu bảng B sau khi đánh bại AC Milan trên sân nhà với tỷ số 3-2 trong ngày ra quân. Còn Porto cầm hòa Atletico Madrid với tỉ số hòa không bàn thắng.

HLV Klopp sẽ không thể tất tay với trận đấu này khi trước mắt họ là cuộc đối đầu quan trọng với Man City ở Premier League. Nhà cầm quân người Đức khả năng cao sẽ xoay tua đội hình để một vài trụ cột nghỉ ngơi, giành thể lực cho giai đoạn lịch thi đấu dày đặc tiếp theo.

Đội hình dự kiến:

Porto: Costa; Corona, Cardoso, Marcano, Wendell; Otavio, Oliveira, Grujic, Diaz; Taremi, Martinez.

Liverpool: Alisson; Konate, Matip, Gomez, Tsimikas; Henderson, Fabinho, Jones; Salah, Firmino, Minamino.