Đội hình ra sân Eintracht Frankfurt vs Barcelona, tứ kết lượt đi Europa League

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Eintracht Frankfurt vs Barcelona tại trận tứ kết lượt đi Europa League diễn ra lúc 2h00 ngày 8/4.

Trước đó, gã Khổng lồ xứ Catalan đã đánh bại Galatasaray với tỷ số chung cuộc 2-1 tại vòng 1/8, trong khi Frankfurt vượt qua Real Betis với tổng tỷ số 3-2. 

Frankfurt đang không có được phong độ tốt tại đấu trường quốc nội. Hiện, họ đang xếp vị trí thứ 9 trên BXH với 39 điểm. Đoàn quân của Oliver Glasner mới chỉ thắng 10 trận sau 28 vòng đấu, bị top 6 bỏ xa 5 điểm. Trong 5 trận đấu gần nhất, Frankfurt chỉ dành được vỏn vẹn 2 chiến thắng.

Tuy nhiên, theo thống kê, Frankfurt vẫn chưa để thua bất kỳ một trận nào tại giải Europa League mùa năm nay. 

Trái với đội chủ nhà, Barca đang có chuỗi thành tích vô cùng ấn tượng. Gã khổng lồ xứ Catalan đang đứng thứ 2 tại La Liga, và chỉ để thua 4 trận từ đầu mùa năm cho đến hiện tại. Các học trò của Xavi cũng đang sở hữu chuỗi 13 trận đấu bất bại trên mọi đấu trường, trong đó toàn thắng trong 5 trận gần nhất. Chính vì thế, Barca sẽ tiếp tục hướng đến mục tiêu kéo dài chuỗi bất bại trong trận cầu sắp tới. 

Frankfurt sẽ không có sự phục vụ của 2 cầu thủ Christopher Lenz và Diant Ramaj vì chấn thương. Các cầu thủ còn lại vẫn đảm bảo thể trạng, và đủ điều kiện ra sân. 

Trong khi đó, Barca sẽ mất một loạt cầu thủ như Ansu Fati, Sergi Roberto, Samuel Umtiti, Sergino Dest và Memphis Depay vì chấn thương. Trong khi đó, Dani Alves sẽ vắng mặt vì không có trong danh sách đăng ký thi đấu Europa League. 

Thông tin lực lượng

Frankfurt: Christopher Lenz và Diant Ramaj chấn thương. 

Barca: Ansu Fati, Sergi Roberto, Samuel Umtiti, Sergino Dest và Memphis Depay chấn thương. Dani Alves không được đăng ký. 

Đội hình dự kiến Frankfurt vs Barca

Frankfurt: Trapp; Hinteregger, Ndicka, Tuta; Knauff, Sow, Jakic, Kostic; Kamada, Lindstrom; Borre

Barca: Ter Stegen; Araujo, Pique, Garcia, Alba; Pedri, Busquets, De Jong; Traore, Aubameyang, Torres