Đội hình ra sân Inter Milan vs Atalanta, vòng 6 Serie A

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Inter Milan vs Atalanta trong khuôn khổ vòng 6 Serie A được cập nhật chi tiết ở bài viết dưới đây.

Inter tràn đầy tự tin đón tiếp Atalanta trên sân nhà

Sau khi giành chức vô địch Serie A, Inter Milan đã mất đi hàng loạt trụ cột như HLV Conte, Lukaku hay Hakimi do khó khăn về tài chính. Tuy nhiên, trái với dự đoán, Nerazzurri không hề sụp đổ.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Simone Inzaghi, đội bóng thành Milan vẫn tiến bước mạnh mẽ. Họ đã giành 4 chiến thắng và 1 trận hòa sau 5 trận đấu và đang xếp thứ 2 Serie A với 13 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Napoli 2 điểm.

Khác với thời Conte, Inter dưới thời Inzaghi tấn công mạnh mẽ và quyến rũ hơn rất nhiều. Họ đang là CLB có hàng công mạnh nhất Serie A khi ghi tới 18 bàn sau 5 trận (trung bình hơn 3 bàn/trận).

Trong khi đó, Atalanta cũng dần trở lại với hai chiến thắng liên tiếp trước Salernitana và Sassuolo ở hai vòng đấu gần nhất. Hiện tại, họ đang xếp thứ 5 ở Serie A với 10 điểm, kém Inter 3 điểm.

Tuy nhiên, để ý thấy, từ đầu mùa, CLB thành Bergamo chưa gặp thử thách quá lớn. Cả ba chiến thắng của họ đều trước những đối thủ không quá mạnh.

Trong quá khứ, Atalanta từng mang tới nhiều khó khăn cho CLB “hàng xóm” Inter. Tuy nhiên, trong những năm qua, họ đang dần yếu thế trong cuộc đối đầu này khi không thắng trong 5 trận đấu liên tiếp (hòa 3, thua 2).

Ở trận đấu này, Inter sẽ không có sự phục vụ của Arturo Vidal and Stefano Sensi vì chấn thương. Ngoài ra, họ chưa chắc tung ra sân Nicolo Barella. Cầu thủ này đã bị thay ra ở trận gặp Fiorentina và đang chạy đua với thời gian để trở lại.

Ở bên kia chiến tuyến, Luis Muriel và Hans Hateboer là hai trường hợp vắng mặt của Atalanta. Đó sẽ là tổn thất không nhỏ với đội bóng này khi họ đều là trụ cột trong những năm qua.

Thông tin lực lượng:

Inter Milan: Arturo Vidal, Stefano Sensi, Gabriel Brazão chấn thương. Joaquin Correa, Nicolo Barella.

Atalanta: Luis Muriel, Hans Hateboer chấn thương.

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Atalanta

Đội hình Inter Milan (3-5-2): Samir Handanovic; Milan Skriniar, Stefan de Vrij, Andrea Ranocchia; Marcelo Brozović, Matias Vecino, Hakan Calhanoglu, Matteo Darmian, Ivan Perisic; Lautaro Martinez, Edin Dzeko

Đội hình Atalanta (3-4-1-2): Juan Musso; Rafael Toloi, Merih Demiral, Berat Djimsiti; Davide Zappacosta, Mario Pasalic, Teun Koopmeiners, Robin Gosens; Matteo Pessina; Josip Ilicic, Duvan Zapata