Đội hình ra sân Italia vs Thụy Sỹ dự kiến hôm nay

Đội hình ra sân dự kiến Italia vs Thụy Sĩ trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu diễn ra lúc 2h45 ngày 13/11.

Trận đấu giữa Italia và Thụy Sĩ sẽ có ý nghĩa quyết định đến ngôi đầu bảng C khi cả hai đội đều đang có 14 điểm. Azzurri đang tạm xếp trên do hơn về hiệu số.

Italia là đội được đánh giá cao hơn khi họ chưa từng để thua Thụy Sĩ ở bất kỳ giải đấu nào kể từ tháng 5/1993. Đội hình của HLV Mancini cũng rất chất lượng khi vừa lên ngôi vô địch ở EURO mùa hè vừa qua.

Thụy Sĩ và Italia cạnh tranh quyết liệt cho ngôi đầu bảng C.

Đón tiếp Thụy Sĩ, Italia sẽ không có sự phục vụ của Nicolo Zaniolo và Lorenzo Pellegrini khi bộ đôi này rút khỏi đội tuyển do chấn thương. Marco Verratti và Ciro Immobile cũng không thể tham gia hai trận đấu của tháng 11 vì lý do tương tự.

Dự kiến, Federico Bernardeschi cùng Federico Chiesa và Lorenzo Insigne sẽ tạo nên hàng tiền đạo ba người. Nico Barella và Jorginho sẽ sát cánh bên Manuel Locatelli ở giữa sân. Italia còn đón sự trở lại quan trọng của Leonardo Bonucci ở trung tâm hàng thủ.

Còn về phía Thụy Sĩ, họ đón tin không vui khi hàng loạt cầu thủ là Nico Elvedi, Steven Zuber, Breel Embolo, Gregor Kobel và Christian Fassnacht đều sẽ vắng mặt vì chấn thương. Granit Xhaka và Haris Seferovic cũng không thể tham gia trận đấu này.

Mario Gavranovic là niềm hy vọng trên hàng công của đội khách khi anh đã ghi 16 bàn sau 36 lần khoác áo ĐTQG. Đồng hành với Gavranovic trên hàng tiền đạo có thể là Xherdan Shaqiri và Renato Steffen.

Đội hình ra sân dự kiến Italia vs Thụy Sĩ

Italia: Donnarumma; Di Lorenzo, Bonucci, Chiellini, Emerson; Barella, Jorginho, Locatelli; Chiesa, Bernardeschi, Insigne.

Thụy Sĩ: Sommer; Widmer, Schar, Akanji, Rodriguez; Sow, Frei, Zakaria; Steffen, Gavranovic, Shaqiri.