Đội hình ra sân MU vs Crystal Palace hôm nay 5/12

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận MU vs Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 15 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 21h00 ngày 5/12.

Chuỗi 3 trận liên tiếp bất bại dưới sự dẫn dắt của Michael Carrick giúp MU lấy lại được sự tự tin. Đó là món quà mà cựu tiền vệ người Anh dành tặng cho người kế nhiệm Ralf Rangnick. Vị HLV tạm quyền mới đã chính thức tiếp quản đội hình từ buổi tập hôm thứ Sáu và trực tiếp chỉ đạo Quỷ đỏ trận đầu tiên trên sân Old Trafford.

Điều mà các cổ động viên MU quan tâm nhất lúc này là HLV Rangnick sẽ sử dụng đội hình nào, trong đó có chỗ cho Cristiano Ronaldo hay không. Dù vậy, khi mới trải qua vài ngày làm việc cùng đội bóng mới, nhiều khả năng nhà cầm quân người Đức sẽ không tạo ra sự xáo trộn đáng kể.

Bên kia chiến tuyến, Crystal Palace đang không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây. Đoàn quân của HLV Patrick Vieira trải qua 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 2 thất bại. Họ đã tụt xuống nửa dưới bảng xếp hạng.

MU dần lấy lại sự tự tin.

Crystal Palace vẫn là một đội bóng chơi phòng ngự rất khó chịu. Số bàn thua kỳ vọng - con số thể hiện khả năng hạn chế cơ hội của đối phương - của đội bóng này thấp thứ ba toàn giải, chỉ kém Man City và Liverpool. Tuy nhiên trong những trận gần đây, hàng thủ của Crystal Palace đã bộc lộ sơ hở nhiều hơn trước sức tấn công của đối thủ.

Crystal Palace có thể tự tin về thành tích đối đầu trước MU. Trong 6 trận gần nhất 2 đội gặp nhau, Quỷ đỏ chỉ 2 lần giành chiến thắng. Mùa trước, Crystal Palace kiếm được 3 điểm ngay tại Old Trafford.

Về mặt lực lượng, chắc chắn có 2 cầu thủ MU không thể góp mặt trong trận ra mắt HLV Ralf Rangnick. Đó là Raphael Varane và Paul Pogba vì những chấn thương chưa rõ thời điểm bình phục. Edinson Cavani và Luke Shaw cũng chưa chắc đủ thể lực để ra sân.

Aaron Wan-Bissaka sau khi vắng mặt ở trận thắng Arsenal có thể trở lại đội hình. Nemanja Matic vừa gặp chấn thương gân kheo và nhiều khả năng sẽ được cho nghỉ tiếp trận này.

Trường hợp được quan tâm hơn cả là Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã bị đau sau trận đấu với Arsenal và có thể không đạt trạng thái tốt nhất khi chỉ có 2 ngày nghỉ.

Trong khi đó, Crystal Palace không có sự phục vụ của James McArthur và Nathan Ferguson vì chấn thương. Joel Ward bị treo giò nhưng tin vui với đội khách là Joachim Andersen đã có thể ra sân trở lại.

Đội hình dự kiến MU vs Crystal Palace

MU: De Gea; Dalot, Lindelof, Maguire, Telles; McTominay, Fred; Sancho, Fernandes, Rashford; Ronaldo.

Crystal Palace: Guaita; Tomkins, Andersen, Guehi, Mitchell; Gallagher, Milivojevic, Kouyate; Ayew, Benteke, Zaha.