Đội hình ra sân Norwich vs MU hôm nay 12/12

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Norwich vs MU trong khuôn khổ vòng 16 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 0h30 ngày 12/12.

Khởi đầu của Norwich dưới thời HLV Dean Smith đang diễn ra theo chiều hướng xấu đi. Họ thắng Southampton, sau đó là 2 trận hòa và mới nhất là thất bại 0-3 trên sân của Tottenham.

Như vậy, Norwich đã trải qua 3 trận liên tiếp không thắng và chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn vào lưới các đối thủ. Đội chủ sân Carrow Road đã trở lại vị trí cuối bảng xếp hạng.

Trong khi đó, MU vẫn đang duy trì thành tích không tệ, chưa thua trận nào kể từ sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer chia tay đội bóng. Quỷ đỏ đã cho thấy sự thay đổi rõ rệt về sự nhiệt huyết và năng lượng trong lối chơi. Dù vậy, HLV Ralf Rangnick vẫn cần thêm thời gian để các học trò thích nghi tốt hơn và chơi hiệu quả hơn.

MU bất bại từ sau khi chia tay HLV Solskjaer.

Về mặt lực lượng, Norwich sẽ không có sự phục vụ của Milot Rashica và Christoph Zimmermann vì chấn thương. Brandon Williams, cầu thủ được MU cho Norwich mượn, không được phép ra sân để đối đầu với đội bóng chủ quản.

Tin vui đối với đội chủ nhà là Mathias Normann có thể kịp bình phục để góp mặt ngay từ đầu. Dimitris Giannoulis nhiều khả năng là phương án thay thế Brandon Williams.

Đội khách tiếp tục thiếu Raphael Varane, Edinson Cavani, Anthony Martial và Paul Pogba vì những chấn thương khác nhau.

Luke Shaw đã bình phục và sẵn sàng ra sân, nhưng chưa chắc cạnh tranh được vị trí khi Alex Telles đang thể hiện tốt. Ở cánh đối diện, Aaron Wan-Bissaka vừa dính chấn thương ở trận gặp Young Boys và chưa rõ liệu anh có kịp bình phục để ra sân hay không.

HLV Ralf Rangnick có thể sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-2-2-2, với Marcus Rashford và Cristiano Ronaldo trên hàng công. Ở tuyến giữa, sự cơ động của Fred và Scott McTominay đang được phát huy tốt hơn khi MU chơi pressing cường độ cao.

Đội hình dự kiến Norwich vs MU

Norwich: Krul; Hanley, Gibson, Kabak; Aarons, McLean, Gilmour, Normann, Giannoulis; Sargent, Pukki.

MU: De Gea; Dalot, Lindelof, Maguire, Telles; Fred, McTominay; Fernandes, Sancho; Ronaldo, Rashford.