Đội hình ra sân PSG vs Angers dự kiến hôm nay

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận PSG vs Angers, vòng 10 Ligue 1 diễn ra lúc 2h00 ngày 16/10.

PSG vừa nhận thất bại sốc 0-2 trước Rennes ở vòng 9 sau khởi đầu toàn thắng ở Ligue 1. Trong ngày tiếp đón Angers, đội bóng thành Paris vắng nhiều trụ cột, và rất có thể đây sẽ là cơ hội để đội khách làm nên bất ngờ.

Tình hình của Sergio Ramos đã ổn hơn, nhưng anh vẫn chưa thể tham gia tập luyện cùng toàn đội. Khả năng cao trung vệ này sẽ phải đợi thêm một thời gian ngắn nữa cho trận ra mắt đội bóng mới.

Layvin Kurzawa, Julian Draxler và Ismael Gharbi bỏ ngỏ khả năng ra sân do các vấn đề về thể lực. Nhưng có thể Juan Bernat sẽ trở lại sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Neymar và Messi sẽ vắng mặt trong trận đấu này.

Bên cạnh đó, PSG cũng chịu tổn thất lớn khi Messi, Angel Di Maria, Leandro Paredes, Neymar, Marquinhos không thể ra sân. Những cầu thủ này chỉ vừa bước vào các lượt trận ở Vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ cách đây chưa đầy 20h đồng hồ.

Ngoài ra, Keylor Navas cũng gặp vấn đề ở hông khi đấu cho ĐT Costa Rica. Thủ thành 34 tuổi đã bay về Paris để kiểm tra mức độ chấn thương vào hôm qua. Như vậy, vị trí trước khung gỗ sẽ được trao cho Donnarumma.

Kylian Mbappe, Presnel Kimpembe và Marco Verratti đều có thể ra sân, nhưng thể lực sẽ không ở tình trạng tốt nhất khi họ vừa đá Vòng loại World Cup châu Âu ít ngày trước. Trong tình cảnh nhân sự eo hẹp, tiền vệ Georginio Wijnaldum rất có thể sẽ được đá chính.

Về phần đội khách, Angers sẽ không có sự phục vụ của Zinedine Ould Khaled do vấn đề ở đùi. Còn lại, HLV Baticle sẽ có lực lượng mạnh nhất trong chuyến hành quân tới Parc des Princes.

Thông tin lực lượng:

PSG: Messi, Angel Di Maria, Leandro Paredes, Neymar, Marquinhos và Keylor Navas vắng mặt.

Angers: Zinedine Ould Khaled chấn thương đùi.

Đội hình dự kiến:

PSG: Donnarumma; Hakimi, Kehrer, Kimpembe, Mendes; Gueye, Verratti, Wijnaldum; Mbappe, Icardi, Rafinha

Angers: Bernardoni; Manceau, Traore, Thomas; Cabot, Mendy, Mangani, Ebosse; Boufal, Bahoken, Cho

 Phương Chi
Từ khóa: