Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Myanmar hôm nay

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, vòng loại U23 châu Á vào lúc 17h00 ngày 2/11.

Để chuẩn bị cho trận đấu với U23 Myanmar thì trong các buổi tập mới nhất, HLV Park Hang-seo đã chia đôi đội hình để tập đối kháng, giúp các cầu thủ giữ được nhịp độ thi đấu cũng như tìm ra các phương án nhân sự tốt nhất.

Đội hình của U23 Việt Nam hứa hẹn sẽ có một số thay đổi trong trận đấu với U23 Myanmar. Trong trận đấu với Đài Bắc Trung Hoa, ông Park đã tung đội hình với sơ đồ 3-5-2 quen thuộc. Văn Toản trong khung gỗ; Thanh Bình, Việt Anh và Quang Vinh là 3 trung vệ; 2 cầu thủ đá biên là Văn Xuân và Văn Đô, bộ 3 ở giữa sân gồm Hoàng Anh, Hữu Thắng, Xuân Quyết cùng 2 tiền đạo là Văn Đạt - Xuân Tú.

HLV Park Hang-seo sẽ tạo ra một số thay đổi trong đội hình xuất phát của U23 Việt Nam

Trong số 11 cái tên này, một số cầu thủ nhiều khả năng sẽ mất suất đá chính. Ở hàng thủ, trung vệ lệch trái Liễu Quang Vinh có thể bị thay thế bằng Nhâm Mạnh Dũng hoặc Đặng Văn Tới sau màn trình diễn có phần thiếu ấn tượng ở trận đấu trước. Trên hàng tiền vệ, Hai Long đã chơi rất hay khi được vào sân thay người ở trận đấu với Đài Bắc Trung Hoa và tân binh của CLB Hà Nội nhiều khả năng sẽ được ra sân ngay từ đầu trước Myanmar. Nếu Hai Long đá chính, Mai Xuân Quyết có thể là người phải nhường vị trí.

Với một HLV thường xuyên tạo ra bất ngờ trong cách bài binh bố trận như thầy Park, rất có thể ông cũng sẽ có thêm một vài thay đổi trong đội hình đặc biệt là ở mặt trận tấn công trong bối cảnh U23 Việt Nam muốn giải quyết đối thủ trong 90 phút thi đấu.

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Myanmar:

U23 Việt Nam: Văn Toản, Quang Vinh, Thanh Bình, Việt Anh, Trọng Long, Văn Đạt, Hai Long, Xuân Tú, Hoàng Anh, Văn Xuân, Văn Đô.

U23 Myanmar: Phyae Phyo Thu, Lin Hein Zeyar, Soe Thet Hein, Zaw Nan Htike, Aung Lwin Moe, Khan Myat Kaung, Wai Htet Phyoe, Tin Win Naing, Soe Lin Htet, Kyaw Soe Moe.