Đội hình ra sân Việt Nam vs Oman hôm nay

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Oman vs Việt Nam, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra lúc 23h00 ngày 12/10.

ĐT Việt Nam sẽ bước vào cuộc chạm trán Oman vào lúc 23h00 đêm nay. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo đang có quyết tâm rất lớn để giành điểm số đầu tiên sau 3 trận thua liên tiếp.

Ở trận đấu trước gặp Trung Quốc, Thanh Bình vào thay Tiến Dũng ở đầu hiệp 2 và đã mắc vài sai lầm. Đó là vấn đề ĐT Việt Nam cần khắc phục trong màn đối đầu với Oman. Cả Thanh Bình và Lê Văn Xuân đều đã rời đội tuyển để hội quân cùng đội U22 đang tập huấn tại UAE.

ĐT Việt Nam hướng tới quyết tâm có được điểm số đầu tiên.

Về tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm sẽ vắng mặt trong vài tháng do chấn thương, vì vậy Bùi Tấn Trường nhiều cơ hội tiếp tục được trao cơ hội bắt chính. Trung vệ Quế Ngọc Hải phải tập riêng do vấn đề cổ chân, nhưng may mắn chấn thương không nghiêm trọng nên anh sẽ kịp trở lại trong trận đấu này.

Công Phượng và Tấn Tài đã chơi tốt khi được vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Trung Quốc nhiều khả năng sẽ được ra sân ngay từ đầu. Quang Hải, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Văn Thanh dự kiến sẽ tiếp tục đá chính.

Về phần Oman, Zahir Al-Aghbari sẽ vắng mặt do chấn thương, Mohsen Al-Ghasani và Al-Mundhir Al-Alawi cũng ngồi ngoài vì nhiều lý do khác nhau.

ĐT Việt Nam sẽ cần một kết quả khả quan để xốc lại tinh thần. Ngay cả khi nhận thêm một thất bại, người hâm mộ cũng mong được thấy màn trình diễn tích cực hơn của ĐT Việt Nam.

Đội hình ra sân Oman vs Việt Nam

Oman: Al Rusheidi, Al Gheilani, Al-Busaidi, Al-Maslami, Al-Khamisi, Al-Alawi, Al-Yahyaei, Al-Saadi, Fawaz, Mandhar, Al-Hajri.

Việt Nam: Văn Toản, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tấn Tài, Hồng Duy, Đức Huy, Hoàng Đức, Quang Hải, Tiến Linh, Công Phượng.