Đội hình Viettel 2022: Danh sách, số áo cầu thủ tham dự V-League 2022

Đội hình Viettel 2022. Xem danh sách đội hình, số áo cầu thủ CLB Viettel tham dự V-League 2022 mới nhất.

Trước thềm V.League 2022, Viettel cho thấy sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng và chu đáo. Họ chiêu mộ ngoại binh Geovane Magno từ Hà Nội FC với quyết tâm bảo vệ ngôi vương.

Ở đội bóng áo lính, Geovane sẽ tái ngộ đồng đội cũ Pedro Paulo. Cặp đôi này từng thi đấu bùng nổ và vô cùng ăn ý trong màu áo Sài Gòn năm 2018.

Đồng thời, Viettel còn chiêu mộ cựu HLV thể lực của ĐT Việt Nam, ông Bae Ji-won với thời hạn 2 năm.

Geovane là chân sút ngoại hàng đầu ở V.League.

Ở chiều ngược lại, Viettel nói lời chia tay hàng loạt trụ cột, trong đó phải kể đến Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải. Trước đó, Viettel cũng đã kết thúc hợp đồng với Vũ Minh Tuấn và Nguyễn Việt Phong.

Mùa giải năm nay, Viettel sẽ thi đấu ở 3 đấu trường là V.League, Cúp quốc gia và AFC Cup. Do đó, đội bóng áo lính đã tổ chức giải đấu Viettel mở rộng nhằm cọ xát, rèn quân, có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi mùa giải mới chính thức khởi tranh vào ngày 19/2.

V.League 2022 sẽ có sự tham gia của 13 đội. Ở vòng mở màn, Viettel sẽ làm khách trên sân của Bình Định, đội bóng đang làm mưa làm gió trên thị trường chuyển nhượng khi chiêu mộ hàng loạt tân binh có tiếng, với tham vọng đua vô địch ngay ở mùa thứ hai lên chơi ở giải VĐQG.

Danh sách cầu thủ Viettel tham dự V.League 2022