Đội hình xuất phát Chelsea vs Man City: Lukaku đá cặp với Werner

Chelsea sẽ tiếp tục hành trình củng cố ngôi đầu bảng của mình trong cuộc tiếp đón nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh, Man City. 

HLV Thomas Tuchel sắp xếp sơ đồ 3-5-2. Chelsea đón chào sự trở lại của thủ thành Edouard Mendy. Bộ ba trung vệ án ngữ trước khung thành là Christensen, Rudiger và Azpilicueta. Hai cánh có sự hiện của Reece James và Marcos Alonso. 

Với việc N’Golo Kante đã trở lại vào vòng đấu trước, Tuchel sắp xếp tiền vệ người Pháp đá cặp cùng Jorginho và Kocavic. Sự có mặt của tiền vệ người Pháp sẽ giúp cho hàng phòng ngự của Chelsea càng thêm kiên cố. Bên cạnh đó, Kovacic cũng đang có được phong độ cao trong thời gian qua. 

Bộ đôi trên hàng công của đội chủ nhà là Timo Werner và Romelu Lukaku. Tiền đạo người Đức đang nhận được sự tin tưởng từ ông thầy đồng hương. Trong chiến thắng trước Aston Villa tại League Cup, Werner cũng đã nổ súng. 

Còn với Lukaku, anh vẫn đang là một mắt xích quan trọng trong lối chơi của đội chủ sân Stamford Bridge. Khả năng tỳ đè cũng như đánh hơi bàn thắng đang giúp cho Chelsea bay cao trên BXH mùa giải này. 

Đội hình ra sân giữa Chelsea và Man City

Bên phía đội khách Man City, Ederson vẫn đứng trong khung thành như mọi khi. Pep Guardiola sắp xếp Laporte ở vị trí trung vệ sau khi cầu thủ này trở lại sau chấn thương. Đá cặp cùng với hậu vệ người Tây Ban Nha là Ruben Dias. 

Kyle Walker cùng Joan Cancelo sẽ đảm nhận vai trò ở 2 cánh. Hàng tiền vệ của Man City trong ngày hôm nay rất đáng gờm với sự xuất hiện của Kevin De Bruyne và Phil Foden. Hỗ trợ cho bộ đôi này là Rodri. 

Bộ ba tấn công của đội khách sẽ là Bernardo Silva - Gabriel Jesus - Jack Grealish. 

Người hâm mộ không chỉ chú ý đến màn trình diễn của các ngôi sao đôi bên, màn đấu trí giữa Thomas Tuchel và Pep Guardiola hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều điều hấp dẫn.

Trong sự nghiệp cầm quân của mình, Man City của chiến lược gia người Tây Ban Nha đã để thua nhiều trận trước Chelsea (8 trận) hơn so với các đối thủ khác.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC