Đội trưởng U23 Việt Nam tiết lộ lý do thua đậm U23 UAE

Huỳnh Công Đến tiết lộ lý do khiến U23 Việt Nam nhận thất bại trước U23 UAE là do vấn đề thể lực.

Tại trận đấu thứ 2 thuộc giải giao hữu Doha Cup 2023, dù nhập cuộc tốt nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn phải nhận thất bại 0-4 trước U23 UAE. Chia sẻ sau trận đấu, Huỳnh Công Đến tiết lộ thể lực là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của U23 Việt Nam.

"Hiệp một toàn đội đã cố gắng rất nhiều, tuân thủ theo chiến thuật của HLV Philippe Troussier đề ra. Các cầu thủ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tuy nhiên, trong hiệp 2, do thể lực giảm sút từ cuối hiệp một, U23 Việt Nam phải lùi về thấp hơn, để đội bạn tấn công nhiều hơn dẫn đến thất bại", đội trưởng của U23 Việt Nam chia sẻ.

U23 Việt Nam nhận thất bại 0-4 trước U23 UAE tại giải giao hữu Doha Cup 2023.

Trong hiệp thi đấu đầu tiên, U23 Việt Nam thi đấu không tồi nhưng trước đối thủ có thể lực vượt trội hơn, các học trò của HLV Troussier nhanh chóng hụt hơi sau khi hiệp 1 kết thúc. Tiền vệ Lê Quốc Nhật Nam thậm chí phải rời sân vì bị căng cơ ngay trong hiệp 1.

"Tôi nghĩ chúng tôi không đáng thua như thế. Thể lực của đội đi xuống trong hiệp 2 là nguyên nhân khiến U23 Việt Nam chịu nhiều bàn thua. Thật không dễ để các cầu thủ duy trì được chất lượng chơi bóng trong áp lực đến từ đối thủ", HLV Troussier thẳng thắn thừa nhận điểm yếu của U23 Việt Nam.

Sau hai trận đấu, U23 Việt Nam xếp cuối bảng vì chưa giành được điểm số nào với 0 bàn thắng và 7 bàn thua. Đối thủ của thầy trò HLV Troussier trong lượt trận phân hạng cuối cùng là U23 Kyrgyzstan. Trận đấu diễn ra vào rạng sáng 29/3 theo giờ Việt Nam.

 Thanh Thanh